แป้งเด็กออร์แกนิคที่ไม่ทดลองกับสัตว์

แป้งเด็กออร์แกนิคที่ไม่ทดลองกับสัตว์

แป้งเด็กออร์แกนิคที่ไม่ทดลองกับสัตว์ การเป็นคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ หันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากขึ้น โดยเฉพาะแป้งเด็กที่จะต้องอ่อนโยน และปลอดภัยกับลูกน้อยอย่างแท้จริง และแป้งเด็กที่ดีจะต้องไม่ปลอดภัยกับคนอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะต้องเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย และแป้งเด็กที่แอดมินอยากแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่เลือกใช้ ก็คือแป้งเด็กไร้ซแคร์นั่นเอง

ไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็ก 2021 ที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่ไว้วางใจและเลือกใช้ ซึ่งไร้ซแครเป็นแป้งเด็กที่เลือกใช้แป้งข้าวมาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม และแป้งข้าวที่ใช้ยังผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี โดยเลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO rice) และไม่เพียงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมเท่านั้น แต่ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนส์และน้ำหอม ซึ่งเป็นสารกันเสียและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

เพราะไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม ไม่ทำให้เกิดการแพ้เนื่องจากผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Testedจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย เป็นแป้งเด็กที่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุนทรีย์ในธรรมชาติ (Bio-degradable) และที่สำคัญไร้ซแคร์คือเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าไร้ซแคร์คือแป้งเด็กออร์แกนิค 100 % ที่คุณพ่อคุณแม่ยุค 2021 จึงไว้วางใจให้ไร้ซแคร์เป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่เหมาะกับเด็กตั้งแต่วัย 0+ เลยค่ะ

นอกจากนี้แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังช่วยปกป้องผิวของลูกน้อย จากความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่วางใจและเลือกใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์ ในการปกป้องผิวลูกจากผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ทั้งยังช่วยดูดซับเหงื่อ ความมันและความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

แป้งเด็กออร์แกนิคไม่ใช่แค่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติเท่านั้น แต่จะต้องเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม ไม่มีสารตกค้างอยู่ในร่างกาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และต้องเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย ในส่วนนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เลยนะคะ เพราะแป้งสำหรับเด็กทารกแรกเกิด จะต้องอ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับคนและสัตว์อย่างแท้จริงค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์ความงามกับสัตว์นะคะ เพราะเราได้ตระหนักถึงความโหดร้ายและการทารุณกรรมสัตว์ ที่เกิดขึ้นในวงการอุตสาหกรรมและความงามทั่วโลกค่ะ

สำหรับแป้งเด็กไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ ที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม จึงทำให้ได้แป้งเด็กออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน เพื่อเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารก ช่วยปกป้องผิวของลูกน้อยจากความเปียกชื้นและผดผื่นต่าง ๆ และไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแท้จริง และช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ หรือผื่นผ้าอ้อมได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U