สุดยอด 3 ผลไม้หน้าร้อนสำหรับเด็กที่คุณแม่ไม่ควรรู้

สุดยอด 3 ผลไม้หน้าร้อนสำหรับเด็กที่คุณแม่ไม่ควรรู้ อากาศบ้านเราในช่วงเดือนพฤษภาคมแบบนี้ เรียกได้ว่าร้อนสุด ๆ แต่ถ้าจะให้เปิดแอร์อย่างเดียวก็คงไม่ดีต่อสุขภาพผิวของลูกแน่ ๆ วันนี้แอดมินเลยขอแนะนำสุดยอดผลไม้หน้าร้อน ที่จะช่วยดับกระหาย คลายร้อนได้แล้ว ยังมีประโยชน์กับลูกอีกด้วยนะคะ แล้วจะมีผลไม้อะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

แตงโม

เป็นผลไม้ที่นิยมกินกันตอนหน้าร้อนมาก เพราะเป็นผลไม้ที่มีน้ำในตัวอยู่เยอะ รสชาติก็หวานหอมอร่อย มีวิตามินและแร่ธาตุเช่น เบต้าแคโรทีน วิตามินซี แคลเซียม โพแทสเซียม การกินแตงโมช่วยแก้กระหายน้ำ แก้ร้อนในและช่วยควบคุมความดันโลหิตได้ดีอีกด้วย

มังคุด

ราชินีแห่งผลไม้ ซึ่งมังคุดมีรสเปรี้ยวหอมหวาน มีฤทธิ์เย็น ช่วยลดความร้อนในร่างกายได้ดี ในเนื้อมังคุดมีเส้นใยอาหารอยู่สูง และมีวิตามินแร่ธาตุหลายตัวเช่น วิตามินบี 1 บี 2 แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก

มะม่วง

เป็นผลไม้ที่กินได้ทั้งแบบดิบและสุกค่ะ สามารถหากินได้ง่าย ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีเส้นใยสูงช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นสำหรับคุณแม่ท้องผูก กินมะม่วงช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟันได้ดีอีกด้วยค่ะ

แป้งแก้ผดผื่นทารกช่วยปกป้องผิวลูก

นอกจากการรับประทานผลไม้ที่มีประโยชน์แล้ว การดูแลสุขภาพผิวลูกให้สดใส แข็งแรง ไร้ผดผื่นก็เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ลูกน้อยยิ่งเกิดผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ได้ง่าย การเลือกใช้แป้งแก้ผดผื่นทารกที่ดีและปลอดภัยกับลูกจึงเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ซึ่งแป้งแก้ผดผื่นทารกที่คุณพ่อคุณแม่เลือกใช้ ควรเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 100 %

แป้งเด็กไร้ซแคร์ ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้นวัตกรรม Rice Starch มาใช้ในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม ไร้ซแคร์จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบนส์ และน้ำหอม ที่สำคัญคือเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ แป้งเด็กแบบกระป๋องและแป้งเด็กแบบตลับ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดเลยนะคะ แต่คุณพ่อคุณแม่ต้องการมั่นใจว่าแป้งเด็กจะไม่ฟุ้งกระจายจริง ๆ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ เพียว ซึ่งเป็นแป้งเด็กแบบตลับ มีพัฟหนานุ่มอยู่ข้างใน ช่วยลดการสูดดมละอองแป้ง เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U