รีวิว 5 อันดับ สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ ปี 2021 ดับกลิ่นห้องน้ำ วิธีดับกลิ่นเหม็น

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำยี่ห้อไหนดี? รีวิว 5 อันดับ สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ ปี 2021

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำยี่ห้อไหนดี? รีวิว 5 อันดับ สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ ปี 2021 ห้องน้ำมีกลิ่นเหม็นเป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจให้กับพ่อบ้านและแม่บ้านเป็นอย่างมาก เพราะการที่เราใช้ห้องน้ำในทุก ๆ วัน จุลินทรีย์จะก่อตัวขึ้นในบริเวณที่มีน้ำไหลผ่านนั่นเองค่ะ ซึ่งคราบจุลินทรีย์หล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ห้องน้ำของเรามีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นั่นเองค่ะ โดยสิ่งที่ง่ายที่สุดและถูกสุขอนามัยที่สุดที่ผู้อ่านสามารถทำได้ด้วยตัวเอง และไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น นั่นก็คือ การทำความสะอาดห้องน้ำของคุณเป็นประจำค่ะ อย่าได้ขี้เกียจ แล้วสักแต่ฉีดสเปรย์ดับกลิ่นอย่างเดียวนะคะ เพราะสเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ ช่วยได้แค่ทำให้กลิ่นหอมในระยะเวลาหนึ่งเฉย ๆ ไม่ได้ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคนะคะ อย่างไรก็ตามในบทความนี้แอดมินจะมาแนะนำ 5 อันดับ สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ ปี 2021 กันค่ะ

1.สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Bay Fresh กลิ่นส้ม

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Bay Fresh กลิ่นส้ม ดับกลิ่นเหม็น
สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Bay Fresh กลิ่นส้ม ดับกลิ่นเหม็น

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Bay Fresh กลิ่นส้ม เป็นสเปรย์ที่ดับกลิ่นห้องน้ำภายใน 10 วินาที มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนจนแสบจมูกค่ะ ซึ่งจุดเด่นของ เกลด ตัวนี้ คือสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส H1N1 ในอากาศได้ค่ะ ให้กลิ่นหอมยังไม่พอยังฆ่าเชื้อโรคได้อีก แบบนี้ไม่มีติดบ้านไม่ได้แล้วนะคะท่านผู้อ่าน ผู้อ่านสามารถนำมาดัดแปลง ใช้ฉีดเสื้อผ้าได้อีกด้วย เพื่อให้มีกลิ่นหอมและฆ่าเชื้อค่ะ สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Bay Fresh มีให้เลือกอีก 3 กลิ่น มีกลิ่นกุหลาบ กลิ่นมะนาว และกลิ่นมะลิ ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท

2.สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Dettol กลิ่น Morning Dew

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Dettol กลิ่น Morning Dew ดับกลิ่นเหม็น
สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Dettol กลิ่น Morning Dew ดับกลิ่นเหม็น

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำตัวนี้ ไม่เพียงแค่เพิ่มความหอมสดชื่นให้กับห้องน้ำของคุณ แต่ยังสามารถใช้ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราที่ปะปนในอากาศได้อีกด้วย ในราคาเพียง 239 บาท เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทุกบ้านต้องมี ในยุคของโควิด-19 เอาไว้ฉีดฆ่าเชื้อภายในบ้าน หรือภายในรถก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องใช้เพื่อดับกลิ่นห้องน้ำอย่างเดียว รักษาตัวเองกันให้มาก ๆ นะคะ โควิดจะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน เพราะฉะนั้นเราจะต้องรู้จักรับมือ และใช้ชีวิตกับเชื้อไวรัสตัวนี้ให้ได้ค่ะ

3.O2 Klean Spray สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำและฆ่าเชื้อโรค

O2 Klean Spray สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำและฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่นเหม็น
O2 Klean Spray สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำและฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่นเหม็น

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำตัวนี้ ใช้สารสกัดจากเปลือกสน ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ 100% เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กอาศัยอยู่ด้วย เพราะได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั่นเองค่ะ มีคุณสมบัติเด่นที่ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ และยังสามารถกำจัดเชื้อโรคได้หลายชนิด เช่น E-Coli, Staphylococcus, Pseudomonas Aeruginosa, Salmonella, Swine Influenza, Influenza A Virus H1N1 ประโยชน์เยอะแบบนี้ แต่ราคาย่อมเยา เพียง 165 บาทเองค่ะ ไปตำกันเลยค่ะคุณผู้อ่าน

4.King’s Stella Refresh Air Plus สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Romantic Blossom

King's Stella Refresh Air Plus สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Romantic Blossom ดับกลิ่นเหม็น
King’s Stella Refresh Air Plus สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Romantic Blossom ดับกลิ่นเหม็น

สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ King Stella เป็นสเปรย์ยอดฮิตที่นิยมใช้กันในหมู่แม่บ้านพ่อบ้าน เนื่องจากมาพร้อมกับเทคโนโลยี Nano-Active และส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ในการขจัดกลิ่น หรือที่เรียกว่า ODOR-X ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถกำจัดกลิ่นเหม็นได้อย่างรวดเร็วทันใจแม้เป็นกลิ่นที่รุนแรงก็ตาม มีขนาด 300 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 139 บาท หาซื้อได้ตามห้าง หรือซื้อออนไลน์ค่ะ

5.Ambipur Micro Mist สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Elegance Lilly

Ambipur Micro Mist สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Elegance Lilly ดับกลิ่นเหม็น
Ambipur Micro Mist สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำ กลิ่น Elegance Lilly ดับกลิ่นเหม็น

Ambipur เป็นแบรนด์ที่โด่งดังเกี่ยวกับเรื่องน้ำหอมปรับอากาศ จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตโดยใช้หัวเชื้อน้ำหอมแบบเข้มข้นเพื่อดับกลิ่นห้องน้ำที่ส่งกลิ่นรุนแรงค่ะ มีขนาด 300 มิลลิลิตร ในราคา 229 บาท หาซื้อได้ตามห้างทั่วไป หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 5 อันดับ สเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำที่แอดมินได้ยกมารีวิวในบทความนี้ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อ่านที่จะตัดสินใจซื้อสเปรย์ดับกลิ่นห้องน้ำนะคะ

หากท่านใดสนใจจุลินทรีย์ดับกลิ่นห้องน้ำ Micro Active 5 ซองสีเขียว สามารถดับกลิ่นห้องน้ำ กำจัดกลิ่นท่อ ดับกลิ่นเหม็นซากสัตว์ตาย ใช้งานสะดวก เพียงแค่ฉีกซอง ผสมน้ำ และเทลงจุดที่มีกลิ่นเหม็น ก็สามารถดับกลิ่นเหม็นได้ เป็นจุลินทรีย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักคุณภาพปศุสัตว์ 1 ซอง ราคา 40 บาท ส่งพรี! ทั่วไทย โทรเลย 090-628-9693 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ ดับกลิ่นเหม็น.com

ติดต่อสั่งซื้อดับกลิ่นเหม็น ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นฉี่แมว
ติดต่อสั่งซื้อดับกลิ่นเหม็น ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นฉี่แมว