ไหว้พระทำบุญถวายสังฆทานที่วัดหัวลำโพง

ไหว้พระทำบุญถวายสังฆทานที่วัดหัวลำโพง

ไหว้พระทำบุญถวายสังฆทานที่วัดหัวลำโพง สำหรับใครที่อยากไปไหว้พระทำบุญถวายสังฆทาน แต่ว่าไม่มีเวลาว่างจากการทำงาน วันนี้แอดมินจะมาแนะนำวัดที่สามารถไปไหว้พระทำบุญ ถวายสังฆทาน ไหว้พระราหู แก้ปีชง ได้ตลอด 24 ชม. นั้นก็คือวัดหัวลำโพงซึ่งเป็นวัดพระอารามหลวงที่ตั้งอยู่แถวสามย่าน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งพระไทยและพระจีนให้คนมากราบไหว้สักการะ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตได้ที่วัดแห่งนี้ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : เฟซบุ๊ควัดหัวลำโพง พระอารามหลวง

วัดหัวลำโพงถูกสร้างขึ้นในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น เป็นวัดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ในเขตบางรัก อยู่บริเวณ MRT สามย่าน ทางออกที่ 1 วัดหัวลำโพงจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกจะเป็นด้านในตัววัดที่จะมีการทำบุญถวายสังฆทาน ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลากหลายรูปแบบ เช่น ไหว้สักการะพระโพธิสัตว์(เจ้าแม่กวนอิม) และส่วนที่ 2 เป็นการทำบุญโลงศพ ซึ่งวัดหัวลำโพงจะเปิดให้ประชาชนเข้ามาสักการะได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีมาตราการล็อกดาวน์ทำให้เข้าไปไหว้พระถวายสังฆทานที่วัดหัวลำโพงได้จนถึงเวลา 21.00 เท่านั้น และปัญหาค่าฝุ่น pm2.5 ทางวัดจึงงดการจุดธูปเทียน อาจทำให้บรรยากาศภายในวัดไม่คึกคักเท่าแต่ก่อน เพราะคนส่วนใหญ่จะมาไหว้พระทำบุญถวายสังฆทานคนเดียว และใช้เวลาในการอยู่ที่วัดไม่นานมากนัก

การเดินทางไปวัดหัวลำโพง

  • รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทางออกที่ 1
  • รถเมล์ประจำทาง สาย 25, 29, 34, 47, 50, 93

วัดหัวลำโพงตั้งอยู่ติดกับสถานีสามย่าน ตรงข้ามฝั่งถนนกับสามย่านมิตรทาวน์ จัตุรัสจามจุรี และคริสตจักรสามย่าน

ขอบคุณรูปภาพจาก : เฟซบุ๊ควัดหัวลำโพง พระอารามหลวง

วัดหัวลำโพงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการไปทำบุญถวายสังฆทาน แต่ไม่ค่อยมีเวลาว่างในช่วงกลางวัน แนะนำให้ไปที่วัดแห่งนี้ เพราะว่าวัดหัวลำโพงเปิดทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หากท่านใดเดินทางไปไหว้พระขอพร ถวายสังฆทานที่วัดหัวลำโพง เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ช่วงนี้อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยและพกเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือกันด้วยนะคะ

หากใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง ร้านศิรินันท์มงคล เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง รวมทั้งในชุดสังฆทาน เราคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ไม่มีค้างสต๊อก ทำให้ชุดสังฆทานของเราร้านศิรินันท์มงคลจึงเป็นสังฆทานคุณภาพดี เหมาะสำหรับการนำไปถวายสังฆทานได้อย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม ได้ 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID: @sirinanmongkol

4.Tel: 086-335-3642