3 ข้อควรรู้ในการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท ควรคำนึงถึงข้อไหนกันดีนะ

3 ข้อควรรู้ในการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ข้อควรรู้ในการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ข้อควรรู้ในการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกหนึ่งวัสดุที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการปูหลังคา เพราะมีเอกลักษณ์ที่ช่วยทำให้บ้านของคุณออกมาดูสวยงามได้ แต่ทั้งนี้ในแต่ละวัสดุปูหลังคา ต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะพาผู้อ่านทุกท่านมาดู 3 ข้อควรรู้ในการเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันค่ะ ว่าในการที่คุณจะเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาปูเป็นหลังคาบ้านนั้น คุณควรต้องคำนึงถึง 3 ข้อใดบ้าง

1.ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ควรมีขนาดที่เหมาะสมกับความห่างของระยะแปบนหลังคาค่ะ หากระยะแปมีความห่างมากแนะนำให้เลือกใช้เมทัลชีทที่มีความหนามากขึ้นตามประเภทของบ้านและอาคาร เช่น  

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา 0.25 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย โรงจอดรถ หรือสำหรับการต่อเติมบ้าน
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา 0.35 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กและโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลาง
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีขนาดความหนา 0.47 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับโรงงานหรืออาคารขนาดใหญ่

2.หลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสี นอกจากสวยยังช่วยยืดอายุการใช้งาน

คุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสีนอกจากจะช่วยให้บ้านของคุณดูดีขึ้นแล้วนั้น ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสีคือความหนาที่เกิดขึ้นจากการเคลือบสี จะทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีททนต่อการกัดกร่อนและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี กว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบไม่เคลือบสีนั้นเองค่ะ

3.มาตรฐานรับรองที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ

ความแข็งแรงคือสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่คุณผู้อ่านไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่งค่ะ ยิ่งเป็นวัสดุที่ใช้มุงหลังคาแล้วนั้นคุณผู้อ่านทุกท่านยิ่งต้องใส่ใจในเรื่องของความทนทานค่ะ หลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK มีการรับรองที่ปลอดภัยและได้คุณภาพจากมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากลว่ามีความแข็งแรง คงทน กันแดด กันฝน ให้คนที่คุณรักได้อย่างแน่นอนค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.