5 วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี

5 วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี

5 วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี ในช่วงวันหยุดพักผ่อนแบบนี้ กิจกรรมที่สายบุญไม่ควรพลาดนั้นก็คือ การเดินทางไปทำบุญถวายสังฆทาน ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำ 5 วัด ในจังหวัดนนทบุรี นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้วยังมีวัดสำคัญอยู่หลายวัด ที่เดินทางสะดวก บรรยากาศดี เหมาะสำหรับเดินทางไปทำบุญ ถวายสังฆทาน เสริมดวง ให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ 5 วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี มีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก www.kapook.com

1.วัดบางไผ่พระอารามหลวง

เป็นวัดที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนปลาย ตั้งอยู่ที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ภายในวัดมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ทั้งหอพระไตรปิฎกกลางน้ำ ซึ่งจะมีพระแก้วมรกตจำลองและหลวงพ่อทองคำ นอกจากผู้คนจะนิยมเดินทางไปกราบไหว้ขอพรถวายสังฆทานแล้ว ยังนิยมไปปฏิบัติธรรมให้จิตใจสงบสุขอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก www.kapook.com

2.วัดบางจาก

วัดบางจากสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2365 วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศร่มรื่นติดริมน้ำ โดยมีพระพุทธรูปปางมารวิชัยตั้งอยู่เป็นสง่า ประชาชนเข้ามาสักการบูชาถวายสังฆทาน แด่หลวงพ่อหนุนดวง ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดบางจากนั้นเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก Shutterstock.com

3.วัดชลอ

วัดชลอตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย จะมีอุโบสถ์เรือสุพรรณหงส์ ที่เด่นสง่าอยู่ภายในวัดที่มองเห็นมาแต่ไกลนั้น เป็นอุโบสถ์ที่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2526 เราสามารถเดินเข้าไปบนตัวเรือ เพื่อกราบไหว้หลวงพ่อดำที่อยู่กลางลำเรือได้ ส่วนด้านในอุโบสถหลังเก่าจะมีพระพุทธรูปงดงามที่สามารถเข้าไปสักการะ ถวายสังฆทานทำบุญได้ตามศรัทธา เพื่อเป็นสิริมงคลได้

5-วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี-วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร
ขอบคุณรูปภาพจาก www.kapook.com

4.วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร

วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2394 ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดนนทบุรี เป็นวัดที่มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่มากมาย ทั้งพระอุโบสถสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยผสมจีน เป็นอีกหนึ่งวัดที่ไม่ควรพลาด นอกจากทำบุญ ถวายสังฆทานให้สุขกายสบายใจแล้ว ยังมีศิลปะให้ชวนน่ามองอีกด้วย

5 วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี ถวายสังฆทาน สังฆทานราคาถูก ร้านขายสังฆทาน
ขอบคุณรูปภาพจาก Shutterstock.com

5.วัดกู้ (พระนางเรือล่ม)

วัดกู้สร้างขึ้นประมาณปี พ.ศ.2295 เป็นวัดที่เก่าแก่โบราณ จึงมีศิลปะแบบมอญผสมผสาน วัดกู้ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือกับทางวัด เนื่องจากวัดอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงมีกิจกรรมทำบุญ ถวายสังฆทาน ทั้งให้อาหารปลา ให้อาหารนก และอีกมากมาย นอกจะได้รับความสบายกายและยังได้ความอิ่มเอมใจในการทำบุญกุศลค่ะ

สำหรับใครที่เป็นสายบุญต้องฟินกันถ้วนหน้าแน่ค่ะ เพราะนอกจากจะได้ไปไหว้พระ ถวายสังฆทานเสริมดวงแล้ว การเดินทางยังสะดวก ใกล้กรุงเทพนิดเดียว งานนี้รับรองว่าอิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งใจแน่นอนค่ะ หากท่านใดสนใจสังฆทาน เพื่อนำไปถวายสังฆทานในวันสำคัญ หรือถวายสังฆทานในโอกาสต่าง ๆ ร้านศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยา สังฆทานย่านนนทบุรี ซึ่งเราจัดชุดสังฆทานด้วยความประณีต คัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ สังฆทานราคาไม่แพง และสิ่งของในชุดสังฆทานนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ทั้งนี้ยังมีบริการจัดส่ง ชุดสังฆทาน เพื่อความสะดวกให้กับคุณลูกค้าอีกด้วย

5 วัดแนะนำทำบุญไหว้พระเสริมบารมี ถวายสังฆทาน สังฆทานราคาถูก ร้านขายสังฆทาน

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานวันเกิด สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ได้ 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 086-335-3642