ทำไมช่างมืออาชีพถึงเลือกใช้เลเซอร์วัดระดับ Bosch

ทำไมช่างมืออาชีพถึงเลือกใช้เลเซอร์วัดระดับ Bosch

ทำไมช่างมืออาชีพถึงเลือกใช้เลเซอร์วัดระดับ Bosch ในการทำงานก่อสร้างต่าง ๆ นั้น เลเซอร์วัดระดับหรือที่พี่ ๆ ช่างเรียกกันว่า เครื่องวัดระยะเลเซอร์ เป็นอุปกรณ์สำคัญในการวัดระดับน้ำของสิ่งก่อสร้างให้ตั้งฉากกับโลก ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และมีความเที่ยงตรงสูงมาก แน่นอนว่าเลเซอร์วัดระดับมีหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่ทำไมเลเซอร์วัดระดับ Bosch ถึงเป็นเครื่องมือวัดระดับที่ช่างมืออาชีพต่างเลือกใช้ และเลเซอร์วัดระดับ Bosch มีดียังไง มาดูกันค่ะ

เลเซอร์วัดระดับคืออะไร

เลเซอร์วัดระดับ คือ เครื่องมือช่างที่ถูกพัฒนามาใช้แทนระดับน้ำ เพื่อใช้วัดค่าระดับน้ำให้ตั้งฉากหรือขนานกับโลกมากที่สุด ทำงานโดยการฉายแสงเลเซอร์ผ่านลูกดิ่งหรือเลนส์ยิง ซึ่งใช้แรงโน้มถ่วงของโลกเป็นตัวตั้งศูนย์ เพื่อให้เกิดความแม่นยำและถูกต้องที่สุดค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ที่ช่างมืออาชีพไว้วางใจ

มีช่างมือใหม่หลาย ๆ ท่านสอบถามมาเยอะมาก ๆ ว่าควรซื้อเลเซอร์วัดระดับยี่ห้อไหนดี หรือ เลเซอร์วัดระดับ Pantip เพื่อมองหารีวิวของเลเซอร์วัดระดับ Bosch รวมไปถึงเลเซอร์วัดระดับจากแบรนด์อื่น ๆ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกันว่าควรเลือกซื้อ เลเซอร์วัดระดับจากแบรนด์ไหนถึงจะได้มาตรฐานที่สุด โดยเลเซอร์วัดระดับ Bosch เป็นแบรนด์ที่ได้รับใบ Certificate หรือใบรับรองว่าเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch สามารถวัดระดับน้ำได้อย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุดค่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เลเซอร์วัดระดับ Bosch เป็นเครื่องมือช่างที่ได้รับการไว้วางใจจากช่างมืออาชีพค่ะ

  1. เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่น GLL 3-80 CG Professional

รายละเอียด

  • มองเห็นชัดเจนด้วยเลเซอร์สีเขียว 3 เส้นรอบทิศทาง 360° เชื่อมต่อได้ง่าย
  • เลเซอร์สีเขียวช่วยให้มองเห็นได้ชัดขึ้น 4 เท่า
  • แม่นยำสูงด้วยนวัตกรรมฟังก์ชันติดตามตรวจสอบ CAL Guard และการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เพื่อควบคุมการทำงานและปรับเครื่องมือได้จากระยะไกล
  • ประสิทธิภาพการทำงานสูงด้วยเลเซอร์กำหนดแนวเส้น 3 เส้น 360° ครอบคลุมชัดเจนทั้งห้องทั้งในแนวตั้งและแนวนอน จบการทำงานได้ด้วยเครื่องมือชุดเดียว
  • แหล่งพลังงาน 2 แบบ ทั้งจากถ่านอัลคาไลน์และแบตเตอรี่ Li-ion 12 โวลท์
  • ชดเชยค่าให้ตัวเองสูงสุด ±4° แม่นยำด้วยค่าเบี่ยงเบน ± 0.2 มม/ม ระยะการทำงานสูงสุดถึง 120 ม เมื่อทำงานร่วมกับเครื่องรับสัญญาณ LR7 (อุปกรณ์เสริม)
  • กะทัดรัด ใช้งานง่าย ทนทาน (IP54)
  • ระบบล็อกลูกดิ่งเพื่อสะดวกต่อการขนย้าย

เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch ราคา 19,500 บาท

  1. เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่น GLL 5-50x

รายละเอียด

  • ความสว่างของเส้นเลเซอร์ที่มากขึ้น 2 เท่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสำหรับงานวัดระดับภายในอาคาร
  • มองชัดเจนยิ่งขึ้นการแสดงผลเส้นเลเซอร์กากบาทด้านหน้าเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด
  • กะทัดรัด น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก
  • แข็งแกร่ง ด้วยระบบความเที่ยงตรงแบบเพนดูลัม (PPS) จากบ๊อช ซึ่งช่วยเพิ่มการป้องกันสูงสุดให้กับเครื่องมือ และความแม่นยำในการวัดระดับ

เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch ราคา 6,990 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลเซอร์วัดระดับ Bosch เลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เรามีเครื่องวัดระดับเลเซอร์คุณภาพดี ราคาเป็นมิตรไว้บริการ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch สว่านกระแทกไร้สาย Bosch สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายแลอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand