3 ไอเทมที่เด็ก ๆ ต้องมียุคโควิด

3 ไอเทมที่เด็ก ๆ ต้องมียุคโควิด

3 ไอเทมที่เด็ก ๆ ต้องมียุคโควิด แน่นอนว่าในช่วงยุคโควิดที่ดูเหมือนจะไม่จบลงอย่างง่าย ๆ ดังนั้นคุณแม่คงต้องเตรียมความพร้อมให้กับลูกน้อยของเราและต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้ ซึ่งในช่วงนี้ก็เป็นการปิดเทอม ภาคฤดูร้อน คุณแม่อาจจะกำลังหากิจกรรมให้กับลูกๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนในช่วงซัมเมอร์ หรือออกไปเรียนพิเศษเสริมซึ่งแน่นอนว่าลูกน้อยของเราอาจจะต้องพบเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา คนเป็นแม่อย่างเราต้องเป็นกังวลไม่น้อย

แต่วันนี้เรามาเตรียมความพร้อมให้กับลูกน้อยในช่วงด้วยไอเทม 3 อย่าง ให้ลูกน้อยพกติดกระเป๋าไว้ค่ะ

  1. หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยเป็นไอเทมที่สำคัญที่สุด เพราะด้วยเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่สามารถติดกันอย่างง่ายดายเพียงแค่หายใจหรืออยู่ใกล้กันกับผู้ติดเชื้อ ดังนั้นควรสร้างระเบียบให้ลูกน้อยใส่หน้ากากอนามัยจนเป็นนิสัย และคุณแม่ควรเตรียมหน้ากากอนามัยสำรองโดยพับใส่ถุงซิปล็อกไว้ในกระเป๋าของลูกน้อย ในกรณีที่ลูกน้อยทำหายหรือลืมไว้จะได้นำหน้ากากสำรองมาหยิบใช้ต่อได้

  • สเปรย์แอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือ

ลูกน้อยของเรากำลังอยู่ที่เรียกว่าอยากรู้อยากลอง แล้วยิ่งลูกของเราออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอาจจะไม่รู้ว่าลูกน้อยไปหยิบจับอะไรบ้าง ดังนั้นคุณแม่ควรจะนำเจ้าสเปรย์แอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือขวดเล็กใส่ไปในกระเป๋าของลูกน้อย อาจจะตกแต่งหาเคสสำหรับใส่สเปรย์ให้น่ารักหรือติดสติกเกอร์ที่ลูกน้อยชอบเพื่อเป็นการให้ลูกอยากใช้สเปรย์บ่อย ๆ

  • ทิชชูเปียก

ทิชชูเปียกจะสามารถเช็ดทำความสะอาดทั้งมือและสิ่งของต่าง ๆ รอบตัวลูกน้อยได้ ซึ่งคุณแม่ควรเลือกทิชชูเปียกสูตรยับยั้งเชื้อไวรัส เชื้อรา หรือแบคทีเรียต่าง ๆ ได้เพื่อให้ลูกน้อยนำมาใช้หากสัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ รวมถึงมือของลูกน้อยเพื่อลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสสิ่งต่าง ๆ ได้อย่าง

เมื่อเราเตรียมไอเทมปกป้องลูกจากเชื้อไวรัสโควิด -19 แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็อย่าลืมปกป้องผิวลูกจากผดผื่นด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์นะคะ เพราะไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กออร์แกนิค ด้วยเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบนส์ และน้ำหอม ไร้ซแคร์คือแป้งเด็กทารกสูตรอ่อนโยน ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และที่สำคัญไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กทารกที่ย่อยสลายได้โดยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ (Bio-degradable) ไม่สะสมในปอด หรือในใต้ร่มผ้าอีกด้วย

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม ซึ่งเป็นแป้งเด็กจากธรรมชาติ ช่วยให้ลูกห่างไกลจากภูมิแพ้ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจได้ ว่าไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ปลอดภัยกับลูกแน่นอน เพียงคุณแม่เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ ทาลงบนผิวลูก และไม่ควรโรยแป้งเด็กลงบนตัวลูกโดยตรง เพราะอาจทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจายได้ ที่สำคัญระวังอย่างให้แป้งเด็กเข้าปากและจมูกของลูกนะคะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U