รีวิวที่ดับกลิ่นเหม็น ในโลตัส

รีวิวที่ดับกลิ่นเหม็น ที่หาซื้อได้ตามห้างโลตัส

ผู้อ่านท่านใดกำลังประสบกับปัญหา กลิ่นเหม็นอับ กลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นเหม็นจากห้องน้ำ หรือกลิ่นย้อนจากท่อในบ้านบ้างคะ? โดยปกติแล้ว เมื่อเจอกับปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน คนจะนิยมใช้สเปรย์ เทียนหอม หรือของหอมต่าง ๆ เพื่อมาดับกลิ่นเหม็น ใช่ไหมคะ? การดับกลิ่นเหม็นด้วยของหอมเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นที่นิยมมากในยุคปัจจุบันเสียด้วย เพราะหาได้ง่ายตามห้างทั่วไป และใช้งานสะดวก ซึ่งในบทความนี้ แอดมินจะมารีวิวที่ดับกลิ่นเหม็น ที่หาซื้อได้ตามห้างโลตัสกันค่ะ

1. ก้อนดับกลิ่นเหม็น รูปหัวใจ Moth Block ยี่ห้อ Tesco

ใช้ในการดับกลิ่นเหม็นและไล่แมลง เพียงแค่นำก้อนดับกลิ่นเหม็นไปวางไว้ในจุดที่มีกลิ่นเหม็น เพื่อให้ก้อนดับกลิ่น ดูดกลิ่นเหม็นออกไปค่ะ ราคาก้อนดับกลิ่นเหม็นอยู่ที่ 26 บาทต่อซองค่ะ

ก้อนดับกลิ่นเหม็น รูปหัวใจ Moth Block ยี่ห้อ Tesco
ก้อนดับกลิ่นเหม็น รูปหัวใจ Moth Block ยี่ห้อ Tesco

2. ที่ดับกลิ่นเหม็น Air Fresher Gel ยี่ห้อ Tesco

เจลหอมปรับอากาศ กลิ่นลาเวนเดอร์ ใช้ง่าย ๆ เพียงแค่ฉีกฉลากออกตามรอยปรุด้านล่าง ดึงฝาครอบขึ้น สามารถปรับระดับความหอมได้ โดยดึงตรงฝาครอบด้านบนขึ้นหรือลง แล้วนำไปวางไว้ตามจุดที่ต้องการให้ส่งกลิ่นหอม เจลหอมตัวนี้สามารถใช้งานสูงสุดได้ 4 อาทิตย์ ในราคา 69 บาท

ที่ดับกลิ่นเหม็น Air Fresher Gel ยี่ห้อ Tesco
ที่ดับกลิ่นเหม็น Air Fresher Gel ยี่ห้อ Tesco

3. ที่ดับกลิ่นเหม็น Crystal Beads ยี่ห้อ Tesco

เป็นเม็ด Crystal ที่ส่งกลิ่นลาเวนเดอร์ ทำให้บ้านหอมสดชื่น เพียงแค่นำเม็ดหอมนี้ เป็นตั้งตามจุดต่าง ๆ ที่อยากให้ส่งกลิ่นหอมค่ะ เม็ดหอมตัวนี้สามารถใช้งานสูงสุดได้ 4 อาทิตย์ ในราคา 49 บาท

ที่ดับกลิ่นเหม็น Crystal Beads ยี่ห้อ Tesco
ที่ดับกลิ่นเหม็น Crystal Beads ยี่ห้อ Tesco

5. ที่ดับกลิ่นเหม็น น้ำหอมระเหยปรับอากาศ ยี่ห้อ Farcent

ผลิตภัณฑ์ให้ความหอมสไตล์ยุโรป ช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้าน ให้สดชื่น ผ่อนคลาย ใช้ง่าย ๆ เพียงแค่ เปิดฝาขวดน้ำหอม และดึงจุกพลาสติกออก แล้วนำก้านสำลีใส่ลงในขวดน้ำหอม และจัดให้ก้านสำลีกระจายออกจากกัน เพื่อให้ส่งกลิ่นหอมไปทั่วทิศทางค่ะ แต่ถ้าผู้อ่านไม่ได้อยู่บ้าน แอดมินแนะนำให้ปิดฝาขวดไว้นะคะ เดี๋ยวน้ำหอมจะระเหยออกหมดได้ค่ะ ที่ดับกลิ่นเหม็นตัวนี้ ราคาอยู่ที่ 299 บาท

ที่ดับกลิ่นเหม็น น้ำหอมระเหยปรับอากาศ ยี่ห้อ Farcent
ที่ดับกลิ่นเหม็น น้ำหอมระเหยปรับอากาศ ยี่ห้อ Farcent

6. ที่ดับกลิ่นเหม็น Deodorizer Charcoal ยี่ห้อ Farcent

ผลิตภัณฑ์ให้ความหอมดีไซน์เก๋ เปิดใช้งาน โดยฉีกพลาสติกออกตามรอยปรุ เปิดฝาครอบด้านบนและหมุนฝาเกลียวออก จากนั้นให้ปิดฝาครอบไว้ตามเดิม เพื่อไม่ให้กลิ่นออกมามากเกินไปค่ะ แล้วแกนสำลีก็จะทำหน้าที่ดูดน้ำหอมขึ้นมาข้างบน เพื่อส่งกลิ่นหอมสดชื่นเอง นำไปตั้งไว้ตามจุดที่อยากให้ส่งกลิ่นหอมค่ะ ซึ่งสามารถใช้งานนานถึง 6-10 อาทิตย์เลยทีเดียว ในราคา 109 บาท

ที่ดับกลิ่นเหม็น Deodorizer Charcoal ยี่ห้อ Farcent
ที่ดับกลิ่นเหม็น Deodorizer Charcoal ยี่ห้อ Farcent

7. ที่ดับกลิ่นเหม็น และที่ดูดความชื้น Disposable Dehumidifier ยี่ห้อ Farcent

ที่ดูดความชื้น กลิ่นลาเวนเดอร์ ช่วยดูดความชื้น ดับกลิ่นเหม็น ไล่แมลง และส่งกลิ่นหอมภายในบ้าน เพียงแค่เปิดฝา และตั้งไว้ในจุดที่มีความชื้น เช่น ห้องน้ำ และห้องครัว กล่องดูดความชื้นราคา 57 บาท 

ที่ดับกลิ่นเหม็น Disposable Dehumidifier ยี่ห้อ Farcent
ที่ดับกลิ่นเหม็น Disposable Dehumidifier ยี่ห้อ Farcent

การดับกลิ่นเหม็นด้วยวิธีเหล่านี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งค่ะ สามารถดับกลิ่นเหม็นได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามผู้อ่านควรรักษาความสะอาดภายในบ้านของคุณให้ถูกสุขอนามัย เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตัวผู้อ่านเองนะคะ

แต่ก็ยังมีวิธีดับกลิ่นเหม็นอีกทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ดับกลิ่นห้องน้ำ กำจัดกลิ่นท่อ ดับกลิ่นฉี่แมว ดับกลิ่นขยะ หรือบำบัดน้ำเสียค่ะ นั่นก็คือ จุลินทรีย์ดับกลิ่นเหม็น Micro Active 5 ซึ่งเป็นผงดับกลิ่นเหม็นที่ปราศจากสารเคมี และใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ผสมน้ำแล้วเทลงในจุดที่มีกลิ่นเหม็น ก็สามารถดับกลิ่นเหม็นได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ หากผู้อ่านท่านใดสนใจจุลินทรีย์ดับกลิ่นเหม็น สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 090-628-9693

ติดต่อสั่งซื้อดับกลิ่นเหม็น ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นฉี่แมว
ติดต่อสั่งซื้อดับกลิ่นเหม็น ดับกลิ่นห้องน้ำ ดับกลิ่นฉี่แมว