เคล็ดไม่ลับในการจัดสังฆทาน เสริมดวงวันเกิด

เคล็ดไม่ลับในการจัดสังฆทาน เสริมดวงวันเกิด

เคล็ดไม่ลับในการจัดสังฆทาน เสริมดวงวันเกิด การทำบุญ ถวายสังฆทานตามวันเกิดถือเป็นการเสริมดวงชะตา ให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า การเลือกของใส่ในสังฆทานให้ถูกโฉลกตามวันเกิด จะยิ่งเสริมดวงและเป็นสิริมงคลกับชีวิตมากขึ้น แต่หลายคนคงสงสัยกันว่า เราจะใช้หลักเกณฑ์อะไรในการเลือกของถวายสังฆทานจึงจะเหมาะสมกับตัวเรา มาเช็กกันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละวันเกิดควรเลือกของถวายสังฆทานแบบไหนดี และที่สำคัญพระสงฆ์สามารถนำของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริง

คนเกิดวันอาทิตย์

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่ หลอดไฟ ไฟฉาย ไม้ขีดไฟ ไฟแช็ก โคมไฟ ธูป เทียน หรืออุปกรณ์ที่ให้แสงสว่าง เป็นต้น จะช่วยเสริมดวงให้คนวันอาทิตย์มีความก้าวหน้า ผ่านพ้นอุปสรรคในการทำงานไปด้วยดี ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู

คนเกิดวันจันทร์

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่ กระติกน้ำ กาน้ำ เครื่องเขียน ซองจดหมาย จะส่งเสริมให้คนวันจันทร์ผ่านพ้นอุปสรรค พบเจอกัลยมิตรที่ดี แคล้วคลาดจากคนที่มาเอาเปรียบ ให้มีความก้าวหน้าในชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันอังคาร ได้แก่ ผ้าไตร สบง จีวร น้ำดื่ม ข้าวสารอาหารแห้ง จะเสริมดวงด้านการเงินให้คล่องตัว ไม่ติดขัด ให้ความรักราบรื่น

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) ได้แก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำผลไม้กล่อง นมกล่อง อาหารกระป๋อง กาแฟซอง เครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) ได้แก่ หนังสือธรรมะ อุปกรณ์การศึกษา หลอดไฟ พัดลม ยาหอม ยาหม่อง จะส่งเสริมให้คนวันพุธมีสติ เกิดความคิดสร้างสรรค์ ผ่านพ้นวิบากกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเป็นหนังสือธรรมะ ยาสามัญประจำบ้าน เช่น ยาลดกรด ยาแก้แพ้ ชุดทำแผล จะส่งเสริมดวงการเงินและการงานของคนวันพฤหัสบดีให้มีความมั่นคง สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ

คนเกิดวันศุกร์

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันศุกร์ ควรถวายสังฆทานด้วย สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน น้ำยาทำความสะอาด เครื่องนุ่มห่ม เช่น ผ้าขนหนูสีสุภาพ เป็นต้น จะทำให้คนวันศุกร์มีจิตใจผ่องใส ผ่านพ้นวิบากกรรมในเรื่องของความรักและสุขภาพ

คนเกิดวันเสาร์

ชุดสังฆทานสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ มีดโกน กรรไกร กรรไกรตัดเล็บ เข็มเย็บผ้า มีดปอกผลไม้ เข็มกลัด ยารักษาโรค จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรักและสุขภาพ ให้ห่างหายจากโรคภัยไข้เจ็บ

การถวายสังฆทานเชื่อกันว่าจะได้รับผลบุญมาก บางคนถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวงชะตา โชคโลภให้กับตัวเอง หากท่านใดกำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642