อวดผิวใสไร้สิวด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey

อวดผิวใสไร้สิวด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey

อวดผิวใสไร้สิวด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายคงมองหาแป้งคุมมันออร์แกนิคอยู่แน่ ๆ และวันนี้แอดมินก็มีแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ที่เหมาะกับสายออร์แกนิคมาก ๆ อย่าง Lady Audrey มาแนะนำค่ะ แถมยังมีประสิทธิภาพในการเป็นแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่ช่วยให้การปกปิด คุมมัน ไม่ทิ้งคราบด้วยนะคะ แล้วแป้งคุมมัน Lady Audrey มีดียังไงมาดูกันค่ะ

แป้งคุมมัน Pantip ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

เรียกได้ว่ากระทู้พันทิปแทบแตก เพราะ Lady Audrey มีการตั้งกระทู้พันทิปเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ pantip แป้งคุมมัน 2019 pantip แป้งคุมมัน 2020 pantip เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับความสนใจมาก ๆ นั่นก็เพราะ Lady Audrey ไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นธรรมดา แต่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแป้งข้าว R-Micelle ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี

แป้งคุมมันออร์แกนิค ผลิตจากแป้งข้าวสูงถึง 99.5% ปราศจากทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

R-Micelle Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey

Lady Audrey มีเทคโนโลยีการผลิตแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์เป็นของตนเอง อย่าง R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งเครื่องสำอาง ที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตแทนทัลคัม และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบน รวมถึงใช้แป้งข้าวเจ้าสูงถึง 99.5% จึงทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลละเอียด บางเบา ไม่บาดหน้า ให้สัมผัสเนียนนุ่มเหมือนแป้งคุมมันเกาหลี

Lady Audrey แป้งคุมมันงานผิวที่ให้การปกปิดดี แต่ผิวยังสามารถหายใจได้

แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่

อีกหนึ่งประสิทธิภาพของ Lady Audrey ที่ถูกใจสาวไทยอย่างเราสุด ๆ ก็คือ เนื้อแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเยี่ยม คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และเนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลขนาดเล็กจึงปกป้องผิวจากความเปียกชื้นได้เป็ฯอย่างดี ทำให้แป้งคุมมันติดทนนาน ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ซึ่งต่อให้บ้านเราแดดร้อนแค่ไหน Lady Audrey ก็เป็นแป้งคุมมันเนื้อแมต ติดทนสุด ๆ ค่ะ

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน และแป้งคุมมันไม่อุดตันแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95