มาดูส่วนผสมในแป้งเด็กไร้ซแคร์กัน

มาดูส่วนผสมในแป้งเด็กไร้ซแคร์กัน

มาดูส่วนผสมในแป้งเด็กไร้ซแคร์กัน ทารกแรกเกิดต้องทาแป้งเด็กไหม เรียกได้ว่าเป็นคำถามยอดฮิตสุด ๆ ที่แอดมินเจอบ่อยมาก ๆ นะคะ ซึ่งในหน้าร้อนแบบนี้คุณแม่คงกำลังมองหาแป้งแก้ผดผื่นทารกกันอยู่แน่ ๆ เลย วันนี้แอดมินเลยมีแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ มาแนะนำค่ะ ที่สำคัญแป้งเด็กตัวนี้ยังเป็นแป้งเด็กตัวดังที่มีการตั้งกระทู้ถามถึงแป้งสำหรับเด็กทารก pantip ด้วยนะคะแล้วไร้ซแคร์จะมีส่วนผสมอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

ไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่มีความแตกต่างจากแป้งเด็กโดยทั่วไปคือ เป็นแป้งเด็กทารกที่มีส่วนผสมหลักจากแป้งข้าวเจ้า ที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO rice) ค่ะ ซึ่งกว่าจะได้แป้งที่ไม่มีทัลคัมตัวนี้มา จะต้องนำพันธุ์ข้าวไปค้นคว้าและวิจัย ดีจนได้ แป้งข้าว (Rice Starch) มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัมหรือ “แร่ทัลค์” และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนด้วย

แป้งเด็กออร์แกนิค 100 % ผลิตจากแป้งข้าว จึงไม่สะสมอยู่ในปอด ไม่ทำให้เกิดการแพ้ เป็นแป้งเด็กธรรมชาติ 100 %

แป้งเด็กไร้ซแคร์มีคุณสมบัติเป็นสารอินทรีย์ย่อยสลายได้ในธรรมชาติ ป้องกันความเปียกชื้นได้ดีกว่าและอ่อนโยนต่อผิวลูก จึงเรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กจากธรรมชาติ 100 % และเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมเพื่อความอุ่นใจของคุณพ่อคุณแม่

นอกจากนี้แป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กทารกที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกสำหรับเด็กตั้งแต่วัย 0+ ขึ้นไปนั่นเองค่ะ ไร้ซแคร์ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวของเจ้าตัวเล็กจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้ ทำให้คุณแม่เลือกใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยปกป้องผิวลูก จากผดผื่นที่เกิดขึ้นจากการระคายเคือง แป้งเด็กออร์แกนิคที่ช่วยดูดซับเหงื่อและความมันได้เป็นอย่างดี

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U