แป้งคุมมัน Lady Audrey VS แป้งคุมมัน ศรีจันทร์

แป้งคุมมัน Lady Audrey VS แป้งคุมมัน ศรีจันทร์

แป้งคุมมัน Lady Audrey VS แป้งคุมมัน ศรีจันทร์ สวัสดีค่ะสาว ๆ ช่วงนี้แต่ละแบรนด์ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกกันเยอะมากนะคะ ไม่ว่าจะเป็น บลัชออน รองพื้น คอนซีลเลอร์ โดยเฉพาะแป้งคุมมัน ที่แต่ละแบรนด์ได้ออกมาเคลม เป็นแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้การปกปิด ให้สัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี เนื้อแป้งบางเบา เป็นแป้งคุมมันนักเรียนใช้ได้ไม่มีโป๊ะนั่นเอง แน่นอนว่าคุณสมบัติเหล่านี้มีทั้งในแป้งคุมมัน Lady Audrey และแป้งคุมมันศรีจันทร์ แล้วแป้งคุมมันตัวไหนที่ดีกว่ากันมาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey

สยบสิว

มาเริ่มกันที่แป้งคุมมัน Lady Audrey นะคะ โดยมีแป้ง 2 รุ่นด้วยกันก็คือ Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า แป้งข้าวคุมมันค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ให้เนื้อสัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี ให้การปกปิด คุมมัน ไม่หนักหน้า ตัวแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมัน pantip ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และมีการตั้งกระทู้รีวิว แป้งคุมมัน 2019 pantip และยังมียอดค้นหา “แป้งคุมมัน 2020 pantip” ที่ถูกพูดถึงเยอะที่สุดค่ะ

แป้งคุมมันที่ถูกพูดถึงใน Pantip จนมียอดค้นหา “แป้งคุมมัน 2020 pantip” และ “แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ pantip

ส่วนอีกรุ่นก็คือแป้งคุมมันโปร่งแสง Lady Audrey Rice Loose Powder เรียกได้ว่า เป็นแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ pantip ด้วยแป้งคุมมันโปร่งแสงตัวนี่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ จากชาวพันทิพ และยังเป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้น ที่สามารถเติมได้ระหว่างวัน เนื้อแป้งคุมมันเกาหลีที่ดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี ประสิทธิภาพของแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ดีเยี่ยมสุด ๆ

แป้งฝุ่น lady Audrey
แป้งฝุ่น lady Audrey

ที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งคุมมันโปร่งแสงทั้ง 2 รุ่นของ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม ใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey และใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นส่วนผสมถึง 99.5%

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ ที่ไม่มีส่วนผสมของ ทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม

4-คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน
4-คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ระคายเคืองต่อผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิ ผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน ศรีจันทร์

แป้งคุมมัน ศรีจันทร์
แป้งคุมมัน ศรีจันทร์

สำหรับแบรนด์ศรีจันทร์ เป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ เพราะเรียกได้ว่าเป็แป้งคุมมันถูกและดี แป้งคุมมันศรีจันทร์มีราคาหลักร้อยเท่านั้น หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้ออย่าง แป้งคุมมัน 7-11 นะคะ เนื้อแป้งคุมมันเกาหลี ปกปิดดี ติดทน คุมมันเอาอยู่ เนื้อแป้งเนียนละเอียด แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี และแป้งคุมมันศรีจันทร์ก็มีให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน ทั้งแป้งคุมมันรุ่นแนบเนื้อ แป้งคุมมันเจ้าหญิง และแป้งคุมมันโปร่งแสง

แป้งคุมมัน ศรีจันทร์
แป้งคุมมัน ศรีจันทร์

ศรีจันทร์เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมัน pantip ที่น่าจับตามองมาก ๆ ด้วยมีการค้นหาในพันทิป ทั้ง แป้งคุมมัน 2019 pantip และ แป้งคุมมัน 2020 pantip รวมถึง แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ pantip เช่นเดียวกับแป้งคุมมันเกาหลี Lady Audrey เลยค่ะ อย่างไรก็ตามแป้งคุมมันศรีจันทร์นั้นมีส่วนผสมจากทัลคัม ทำให้แป้งคุมมันศรีจันทร์นั้นไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ แต่โดยส่วนตัวของแอดมินแล้ว แป้งคุมมันศรีจันทร์ ก็เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพดี และน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey หรือแป้งคุมมันศรีจันทร์ดี แอดมินขอตอบตรงนี้เลยค่ะว่าทั้ง Lady Audrey และ ศรีจันทร์นั้นดีทั้งคู่ ซึ่งใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดูนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95