อัปเดตแป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว 2021

อัปเดตแป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว 2021

อัปเดตแป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว 2021 สวัสดีคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกท่านนะคะ วันนี้แอดมินจะมาอัปเดตแป้งเด็ก 2021 ที่เรียกได้ว่าเป็แป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกและปลอดภัยค่ะ เพราะมีคนถามแอดมินมาเยอะมาก ทั้ง แป้งทาตัวยี่ห้อไหนหอม ทารกแรกเกิดต้องทาแป้งไหม มีแป้งแก้ผดผื่นทารกบ้างไหม หรือแป้งที่ไม่มีทัลคัมเป็นยังไง รวมถึงแป้งโลชั่นสำหรับทารกยี่ห้อไหนดี วันนี้แอดมินได้รวบรวมมาไว้แล้วค่ะ

BabiMild ดับเบิ้ลมิลค์

ถ้าถามว่าแป้งทาตัวยี่ห้อไหนหอม แอดมินขอยกให้แป้งเด็กเบบี้มายด์กระป๋องม่วงสูตรนี้เลยค่ะ เพราะมีกลิ่นหอมละมุน ติดทนนานสุด ๆ แถมยังมีส่วนผสมของน้ำนมและสารสกัดจากผลเบอร์รี่ จึงช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแข็งแรง เนียนนุ่ม มีสุขภาพดีค่ะ

กลิ่น ดับเบิ้ลมิลค์

ปริมาณ 400 กรัม

ราคา 79 บาท

แคร์ แป้งเด็กจัสมิน คอดต้อน

มาต่อกันที่แป้งเด็กแคร์กันนะคะ ซึ่งแป้งเด็กแคร์สูตรนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ได้รับการทดสอบและพิสูจน์จากแพทย์ผิวหนังของสหรัฐอเมริกาแล้วว่า สามารถลดการระคายเคืองที่เกิดจากความเปียกชื้น จึงเป็นแป้งสำหรับทารกที่อ่อนโยนมาก ๆ ที่สำคัญยังเป็นแป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมจากดอกมะลิ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนสุด ๆ ค่ะ

กลิ่น Jasmine Cotton  

ขนาด 400 กรัม

ราคา 85 บาท

ศรีจันทร์เบบี้ นิวบอร์น พาวเดอร์

เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กแบรนด์ไทย ที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะนะคะ แป้งเด็กศรีจันทร์เป็นแป้งเด็กสำหรับทารกตั้งแต่วัยแรกเกิดใช้ได้ด้วยค่ะ ทั้งยังเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ช่วยปกป้องผิวของเจ้าตัวเล็กจากความอับชื้นได้เป็นอย่างดี แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติด้วยนะคะ

กลิ่น ฮันนี่และอัลมินด์มิลค์

ขนาด 180 กรัม

ราคา 105 บาท

ReisCare Baby Powder

แป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ครองใจคุณพ่อคุณแม่อย่างยาวนานมาก ๆ เพราะเนื้อแป้งเด็กที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าว เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัม ไร้ซแคร์จึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคสูตรอ่อนโยนต่อผิวลูกสุด ๆ ทั้งไร้ซแคร์ยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ลดการเกิดผดผื่น และปกป้องผิวจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และยังเป็นแป้งเด็กทาตัวที่หอมละมุนสุด ๆ ไปเลยค่ะ

กลิ่น Extra Mild และ Floral Sweet

ขนาด 150 กรัม

ราคา 99 บาท

ละมุนเบบี้ แป้งเด็กออร์แกนิค

แป้งละมุนเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีส่วนผสมในแป้งเด็กมาจากธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ทั้งยังช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย แป้งแก้ผดผื่นทารกที่ปลอดภัยจากสารเคมี ช่วยปกป้องผิวจากความอับชื้นได้ดี และยังเป็นแป้งสำหรับทารกวัยแรกเกิดด้วยนะคะ

กลิ่น สูตรไร้กลิ่น

ขนาด 50 กรัม

ราคา 185 บาท

ดีนี่ เนเชอรัล ออริจิน

แป้งเด็กดีนี่เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันไม่แพ้แป้งเด็กแคร์เลยนะคะ สำหรับดีนี่จะมีทั้งแป้งเด็กและแป้งโลชั่นสำหรับทารกด้วย แต่ดีนี่ เนเชอรัช ออริจิน เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากข้าวโพด เนื้อแป้งเด็กอ่อนโยนและปลอดภัยกับเจ้าตัวเล็กค่ะ ด้วยผลิตจากธรรมชาติ ดีนี่จึงเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารก ที่ช่วยลดอาการคันและปกป้องผิวลูกน้อยได้เป็นอย่างดีค่ะ

กลิ่น เนเชอรัล ออริจิน

ขนาด 50 กรัม

ราคา 115 บาท

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มองหาแป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ปลอดภัยจากทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม ทั้งยังเป็นแป้งเด็กที่ถูกพูดถึงอย่าง แป้งเด็กสำหรับทารก pantip แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้สิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจได้ ว่าไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ปลอดภัยกับลูกแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.prf.hn/l/KNkOpAy

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U