How to ดูแลผิวของเจ้าตัวเล็กให้สดใส

How to ดูแลผิวของเจ้าตัวเล็กให้สดใส

How to ดูแลผิวของเจ้าตัวเล็กให้สดใส คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเรา ก็ต้องอยากเห็นลูกน้อยมีสุขภาพผิวที่ดี สดใส แข็งแรง ปราศจากสิวทารก และผดผื่นแพ้ต่าง ๆ แต่การที่ลูกน้อยจะมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงนั้น เราก็ต้องใส่ใจดูแลผิวของลูกน้อยด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และยังเหมาะสำหรับเด็กทารกด้วยนะคะ และเพื่อให้ลูกน้อยมีสุขภาพผิวที่ดี แอดมินเลยมี How to ดูแลผิวของเจ้าตัวเล็กให้สดใส มาฝากค่ะ

ไม่จำเป็นต้องอาบน้ำบ่อย ๆ

ผิวของเจ้าตัวเล็กยังมีความบอบบางอยู่มาก อีกทั้งชั้นไขมันใต้ผิวหนังยังทำงานได้ไม่เต็มที่นัก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงไม่ควรอาบน้ำให้ลูกบ่อย ๆ ค่ะ เพราะจะทำให้ผิวของลูกแห้ง และลอกเป็นขุยได้ค่ะ ซึ่งคุณแม่ควรอาบน้ำให้ลูกเพียงวันละ 1-2 ครั้งเท่านั้น และอุณหภูมิน้ำที่ใช้อาบให้กับเจ้าตัวเล็กก็ไม่ควรร้อนหรือเย็นเกินไป ซึ่งอุณหภูมิน้ำที่เหมาะสมควรอยู่ระหว่าง 36-37 °c ค่ะ

เลือกสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวลูกเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจลอาบน้ำ แชมพู ครีม ออยล์ทาผิว หรือแม้กระทั้งแป้งเด็ก ก็ควรเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิค ที่ผลิตจากแป้งข้าว เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม ซึ่งเป็นสารอันตรายต่อผิวลูกอย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ค่ะ

เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับลูก

ผิวของลูกน้อยมีความละเอียดอ่อนมาก ๆ ฉะนั้นการเลือกเสื้อผ้าให้ลูกใส่ก็มีความสำคัญเช่นกัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่แน่นจนลูกรู้สึกอึดอันหรือหลวมจนเกินไปค่ะ ซึ่งเนื้อผ้าที่เหมาะกับเด็กทารกก็ควรเป็นผ้าฝ้าย เพื่อให้ลูกใส่แล้วสบายตัว ไม่ก่อให้เกิดความอับชื้นนั่นเองค่ะ

นอกจากไร้ซแคร์จะเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมแล้ว ยังเป็นแป้งเด็กธรรมชาติ 100% ด้วแป้งเด็กไร้ซแคร์ใช้แป้งข้าวมาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตแป้งเด็ก ทั้งแป้งข้าวที่ใช้ยังไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ ทั้งแป้งเด็กทารกยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่อ่อนโยนและปลอดภัยกับลูกน้อยแน่นอนค่ะ

ไม่เพียงไร้ซแคร์จะเป็นแป้งเด็กที่อ่อนโยนเท่านั้น แต่แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า เป็นแป้งเด็กที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแท้จริง ซึ่งทัลคัม น้ำหอม พาราเบน เป็นตัวการทำให้ผิวลูกเกิดการแพ้ระคายเคืองและผื่นคัน ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เน้นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติเป็นหลัก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับลูกน้อย 100% ค่ะ

สามารถสั่งซื้อแป้งเด็กไร้ซแคร์ทาง Inbox

คลิก http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

Official Shop at Shopee

คลิก https://shp.ee/yyqfrw5

Official Shop at Lazada

คลิก https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งเด็กไร้ซแคร์ตามภาคต่างๆ

คลิก https://bit.ly/2nQQh4U