ใช้แป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยกับลูกน้อย

3 ทริคใช้แป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยกับลูกน้อย

3 ทริคใช้แป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัยกับลูกน้อย ถ้าพูดถึงแป้งเด็กเราต่างก็นึกถึงผงแป้งสีขาวที่เราใช้โรยตัวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่คุณแม่รู้หรือไม่ค่ะว่าการที่เราใช้แป้งเด็กโรยไปที่ตัวของลูกนั้น อาจจะเป็นวิธีที่ผิดอยู่ก็ได้ แล้วการทาแป้งเด็กที่ถูกวิธี และปลอดภัยกับลูกน้อยเป็นอย่างไร ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare มีส่วนผสมอะไรบ้างนะ
เลือกแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมหยุดเสี่ยงโรคระบบทางเดินหายใจ
3 เหตุผลทำไมควรเลือกใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์

  1. ค่อย ๆ เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือ

เราอาจจะคุ้นเคยกับการทาแป้งเด็กด้วยวิธีโรยแป้งเด็กไปที่ตัวของลูก แล้วทาแป้งเด็กไปทั่ว ๆ แอดมินขอบอกเลยว่าเป็นวิธีที่ผิดค่ะ และการทาแป้งเด็กทารกที่ถูกวิธีก็คือ ให้คุณแม่ค่อย ๆ เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือและค่อย ๆ ทาแป้งเด็กไปที่ตัวของลูกน้อยนะคะ เพราะถ้าคุณแม่โรยแป้งเด็กไปที่ตัวของลูกตรง ๆ อาจจะทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจายจนสามารถเข้าปากและจมูกของลูกได้ค่ะ

  1. ใช้แป้งเด็กครั้งละน้อย ๆ

การทาแป้งเด็กให้ลูกเราก็ไม่ควรทาครั้งละมาก ๆ แต่ให้ใช้แป้งเด็กทีละน้อย ๆ นะคะ และห้ามโรยแป้งเด็กไปที่ตัวของลูกน้อยเด็ดขาด โดยเฉพาะเด็กวัยแรกเกิด เนื่องจากแป้งเด็กจะเข้าไปอุดตันที่สะดือและทำให้เกิดการอักเสบได้ค่ะ

  1. เก็บบรรจุภัณฑ์ให้พ้นมือลูก

เมื่อทาแป้งเด็กเรียบร้อยแล้ว ควรเก็บกระป๋องแป้งเด็กให้พ้นมือลูก เพราะเจ้าตัวเล็กของเราอาจเผลอเอาแป้งเด็กไปเล่น และทำให้เกิดอันตรายได้ค่ะ

นอกจากวิธีการใช้แป้งเด็กที่ถูกต้องแล้ว คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเราก็ควรเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิค ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากข้าวเจ้าและเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมอย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์นะคะ เพราะการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมนั้น จะช่วยให้ลูกห่างไกลจากโรคภูมิแพ้รวมถึงโรคระบบทางเดินหายใจต่าง ๆ เพราะแป้งที่ไม่มีทัลคัมผสมเป็นแป้งเด็กที่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติ จึงทำให้แป้งเด็กไม่จับกันเป็นก้อนและสะสมอยู่ในปอดค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U