แก้คลีโตฟลูด้วยเกลือหิมาลัย เกลือหิมาลัยเรียกได้ว่าเป็นเกลือที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดในโลก ทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด

แก้คลีโตฟลูด้วยเกลือหิมาลัย

แก้คลีโตฟลูด้วยเกลือหิมาลัย การลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิกเป็นการลดน้ำหนัก ที่เน้นการรับประทานแบบโลว์คาร์บ หรือการทานไขมันที่สูง โปรตีนปานกลางและคาร์โบไฮเดตที่ต่ำมาก ๆ ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนการทำงานของระบบเผาผลาญพลังงานในร่างกาย เพื่อให้ร่างกายดึงเอาไขมันที่เก็บสะสมไว้มาเผาผลาญเป็นพลังงานแทนน้ำตาล การลดน้ำหนักสูตรคีโตเจนิก ไดเอตนี้ จะทำร่างกายเข้าสู่สภาวะคีโตนั่นก็คือ การที่ร่างกายได้ดึงเอาไขมันมาเผาผลาญแทนน้ำตาล จนตับไม่หลั่งอินซูลินออกมาควบคุมน้ำตาล จึงทำให้น้ำหนักตัวและไขมันส่วนเกินลดลง แต่ก่อนที่ร่างกายจะเข้าสู่สภาวะคีโตได้นั้น ก็ต้องเจอกับไข้คีโตหรือ คีโตฟลูก่อน อาการเป็นดังนี้

  1. ปากแห้ง มือแห้ง มีกลิ่นปาก กลิ่นตัว กลิ่นปัสสาวะแรง
  2. ตรวจเจอคีโตในเลือด ปัสสาวะ และลมหายใจ
  3. น้ำหนักลดลง
  4. รู้สึกไม่หิว ไม่อยากอาหาร
  5. รู้สึกไม่มีแรง
  6. ท้องผูก หรือท้องเสีย
  7. เป็นตะคริว

วิธีแก้คลีโตฟลูด้วยเกลือหิมาลัยนั่นสามารถทำได้เพราะ

เกลือหิมาลัยเรียกได้ว่าเป็นเกลือที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดในโลก ที่ผ่านกระบวนการควบแน่นของแร่ธาตุมากว่า 250 ปี ทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก จึงเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากๆ ด้วยมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกลือหิมาลัยสามารถแก้อาการคีโตฟลูหรือไข้คีโตได้นั่นเอง

เพิ่มอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายด้วยเกลือหิมาลัย

เพราะการลดน้ำหนักสูตรคีโตจะทำให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำ และเมื่อร่างกายสูญเสียน้ำเกินกว่าที่จะรับได้ จึงต้องหาน้ำเข้ามาทดแทนในส่วนที่เสียไป และยังเป็นการลดการเกิดไข้คีโตได้อีกด้วย โดยการเพิ่มอิเล็กโทรไลต์ในร่างกาย อีกทั้งเกลือหิมาลัยยังแร่ธาตุอย่าง แมกนีเซียมที่ชาวคีโตต้องการนั่นเอง

หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ ด้วยเอกะมีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้ง การตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลายัน และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง Aka ยังมีเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือหิมาลัย หาล้างจมูกเกลือหิมาลัย ขวดสูดไอเกลือหิมาลัย หมอนปิดตาเกลือหิมาลัย และหมอนเกลือหิมาลัย จำหน่าย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ