3 วิธีง่าย ๆ กู้คืนผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน

3 วิธีง่าย ๆ กู้ผิวมันมันขั้นสุดท้าย

3 วิธีง่าย ๆ กู้ผิวมันมันขั้นสุดท้าย ปัญหาผิวที่ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่เราเป็นกันก็คือ สภาพผิวหน้าที่มันเยิ้มจนทำให้ให้มีทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดต่าง ๆ รูขุมขนกว้างและยังมีปัญหาผิวขาดน้ำอีกด้วยนะคะ ซึ่งปัญหาผิวเหล่านี้เป็นอุปสรรค์ใหญ่หลวงในการแต่งหน้าของสาว ๆ อย่างเราเลยนะคะ วันนี้แอดมินเลยมีทริคไม่ลับในการกู้คืนผิวมันขั้นสุดแบบง่าย ๆ มาฝากค่ะ

  1. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

สิ่งแรกเลยก็คือเราควรดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก และการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ผิวมันอย่างเรา การดื่มน้ำจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำได้ค่ะ ซึ่งสาว ๆ ควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย หรือง่าย ๆ ก็ดื่มประมาณ 1 ลิตรต่อวันนะคะ

  1. รักษาความสะอาด

การรักษาความสะอาดของผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะถ้าเราล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด ก็จะทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง จนเกิดการอุดตันที่ผิวได้ค่ะ

  1. ใช้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

การเลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติมาช่วยปรับสภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ด้วยแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวนั้น จะมีเนื้อแป้งที่เนียน ละเอียด เพราะไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ที่เป็นแป้งคุมมันสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ด้วย R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey จึงทำให้ได้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่อ่อนโยนกว่าแป้งคุมมันทั่วไป แป้งคุมมันนักเรียนไม่ทำให้บาดหน้า เนื้อแป้งเบาเบา แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ที่สำคัญยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพดี ในราคาแพง 690 บาทเท่านั้นค่ะ

นอกจากนี้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตจากแป้งข้าว ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็แป้งคุมมันกันเหงื่อแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ สมกับเป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95