9 รูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท แต่ละรูปแบบแตกต่างอย่างไร ไปดูกันค่ะ

9 รูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

9 รูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

9 รูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท การสร้างบ้านในปัจจุบัน ผู้คนนิยมใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท แทนหลังคากระเบื้อง เนื่องจากว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย มีน้ำหนักที่เบากว่า และมีราคาที่ถูกกว่าหลังคากระเบื้องนั่นเองค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะพาผู้อ่านทุกท่านไปรู้จักกับ 9 ลักษณะรูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันค่ะ

1.หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน (Spain)

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 750 มม. มีสันลอน 5 สันลอน แต่ละลอนสูง 35 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ ที่มีความกว้าง 125 มม. มีความโค้งมน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ซึ่งหลังคารูปแบบนี้มีลักษณะคล้ายกับหลังคากระเบื้อง ตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

2.หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนซากุระ (Sakura)

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนซากุระ มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 720 มม. มีสันลอน 5 สันลอน แต่ละลอนสูง 32 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 75 มม. มีลักษณะโค้งขึ้นมา ตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนทีโมเนีย (T-Monier)

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนทีโมเนียมีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 750 มม. มีสันลอน 5 สันลอน แต่ละลอนสูง 24 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 175 มม. มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน ลดการสั่นไหว และระบายน้ำได้ดี มีลักษณะโค้งมนเล็กน้อยคล้ายกับเกลียวคลื่น ตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนเมอริเดียน (Meridian)

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนเมอริเดียน มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 800 มม. มีสันลอน 5 สันลอน แต่ละลอนสูง 25 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 170 มม. มีลักษณะตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

5. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอน 5 สันลอน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอน 5 สันลอน มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 760 มม. มีสันลอน 5 สันลอนแต่ละลอนสูง 24 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 120 มม. มีลักษณะแผ่นที่หักซ้อนกัน ตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

6. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนหลังเต่า

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนหลังเต่า มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 760 มม. มีสันลอน 5 สันลอนแต่ละลอนสูง 24 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 128 มม. มีลักษณะตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

 7. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอน 3 สันลอน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอน 3 สันลอน มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 760 มม. มีสันลอน 3 สันลอนแต่ละลอนสูง 30 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 300 มม. มีความกว้างมาก เพื่อให้น้ำไหลลงจากหลังคาได้เร็ว ตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

8. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอน  4 สันลอน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอน  4 สันลอน มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 750 มม. มีสันลอน 4 สันลอนแต่ละลอนสูง 30 มม. แต่ระหว่างสันลอนเดินรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 178 มม. มีลักษณะตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

9. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนดอกเหมย

หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนดอกเหมย มีความกว้างของลอนรวมระยะทับซ้อนไม่เกิน 750 มม. มีสันลอน 5 สันลอนแต่ละลอนสูง 24 มม. และระหว่างสันลอนเดินเป็นรูปแบบตะเข็บคู่ กว้าง 120 มม.มีลักษณะตามรูปภาพข้างล่างค่ะ

หากผู้อ่านท่านใดกำลังสร้างบ้านอยู่ หรือต้องการที่จะสร้างบ้านในอนาคต และกำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทอยู่ ทาง Ekkhouse พร้อมให้คำปรึกษาและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกรูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ 9 รูปแบบลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่แอดมินได้นำมาฝากคุณผู้อ่านกันในวันนี้ ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถเลือกรูปแบบของหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความชอบและวัตถุประสงค์ของการนำไปใช้งานได้เลยค่ะ ทั้งนี้ คุณผู้อ่านสามารถปรึกษาเรา EKK เราเป็นผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.