ทำไมไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค

ทำไมไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค

ทำไมไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค คุณพ่อคุณแม่เคยสงสัยไหมคะว่าทำไมไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค ใช้แป้งเด็กทารกตัวนี้แล้วจะปลอดภัยกับลูกหรือไม่ แล้วแป้งเด็กตัวนี้มีส่วนผสมอะไรซ่อนอยู่กันแน่ ถ้าอยากรู้ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาบอกว่าทำไมไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่คุณแม่ส่วนใหญ่ชื่นชอบ

  1. ผลิตจากแป้งข้าวที่ไม่ตัดต่อพันธุกรรม

อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่าแป้งเด็กไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าว แต่รู้หรือไม่คะว่าแป้งข้าวที่นำมาผลิตเป็นแป้งเด็กไร้ซแคร์คือแป้งข้าวบริสุทธิ์ (Rice Starch) ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ (Non-OMG rice) ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จึงปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยมาก ๆค่ะ

  1. แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม

แป้งเด็กได้ถูกผลิตและวางขายครั้งแรกในปี ค.ศ.1894 และทัลคัมได้ถูกใช้เป็นสารตั้งต้นในการผลิตแป้งเด็กนับตั้งแต่นั้นมา และถึงแม้ว่าแป้งเด็กจากทัลคัมจะมีข้อดียังไง แต่ก็แฝงอันตรายเอาไว้ เพราะมีการปนเปื้อนแร่ใยหิน ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ ทำให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจและโรคมะเร็งอีกด้วยค่ะ แต่ไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม ซึ่งแป้งที่ไม่มีทัลคัมตัวนี้สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ จึงไม่ไปสะสมอยู่ในปอด และใต้ร่มผ้า เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กทารกที่อ่อนโยนและปลอดภัยมาก ๆ ค่ะ

  1. แป้งเด็กที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

แป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เพราะเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ปราศจากสารอันตรายอย่าง ทัลคัม น้ำหอม และพาราเบน ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองต่าง ๆ ทำให้ไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยมาก ๆ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม ซึ่งเป็นแป้งเด็กจากธรรมชาติ ช่วยให้ลูกห่างไกลจากภูมิแพ้ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจได้ ว่าไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ปลอดภัยกับลูกแน่นอน เพียงคุณแม่เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ ทาลงบนผิวลูก และไม่ควรโรยแป้งเด็กลงบนตัวลูกโดยตรง เพราะอาจทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจายได้ ที่สำคัญระวังอย่างให้แป้งเด็กเข้าปากและจมูกของลูกนะคะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.prf.hn/l/KNkOpAy

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U