ครีเอทเมนูคีโตด้วยเกลือสีชมพู กระเพราหมูสับ หมูผัดกระเทียมพริกไทยคีโต ทำง่ายอร่อยด้วย น้ำหนักลดจริง กินคีโต 2 อาทิคย์น้ำหนักลงจริง

ครีเอทเมนูคีโตด้วยเกลือสีชมพู

ครีเอทเมนูคีโตด้วยเกลือสีชมพู อาหารคีโตนั้นเป็นอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการจะควบคุมน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ซึ่งเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในวัยรุ่น กินแต่ไขมัน งดแป้ง น้ำตาล โซเดียม เด็ดขาด

ทำไมกินไขมัน ถึงทำให้ลดน้ำหนักได้

การกินอาหารไขมันเข้าไปก็เป็นพลังงานให้ร่างกาย แต่ว่าหลักการคือ ข้อแรก พอเรากินเข้าไปปั๊บ ร่างกายมีการสลายไขมัน เนื่องจากว่าร่างกายรู้สึกเหมือนกับว่าไม่ได้กินอาหาร

ข้อที่สอง เวลาที่มีการสลายไขมันขึ้นมา สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ร่างกายก็จะมีการเสียน้ำไปด้วยในขณะที่มีการสลายไขมัน เพราะฉะนั้น ช่วงแรก น้ำหนักจะลดลงมากเนื่องจากการเสียน้ำ

ข้อที่สาม เวลาที่เราไม่กินพวกนี้ แล้วมีของเสียซึ่งชื่อว่า คีโตน เกิดขึ้น มันจะทำให้เราเบื่ออาหาร เพราะฉะนั้น จริง ๆ แล้วเวลาที่เรากินอาหารที่ชื่อว่า Ketogenic มันไม่จำเป็นต้องนับแคลอรี แต่กินไปแล้วคนไข้จะกินได้น้อยลงเอง ด้วยความเบื่ออาหาร

(ขอบคุณแหล่งที่มา ข้อมูลความรู้แพทย์รามา)

ซึ่งปัจจุบันมีการแชร์ตารางเมนูอาหารคีโตมากมายในโซเชี่ยลและวันนี้ เราจะยกเมนูที่ทำง่ายแต่ฮิตมาฝากทุกคนกันค่ะ

เมนูที่ 1 กระเพราหมูสับคีโต+ไข่ดาว
ส่วนประกอบหลัก
เนื้อหมูสับ
ใบกระเพรา
พริกขี้หนูสับ
กระเทียมสับ
ไข่ไก่
น้ำมันมะกอก
เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย)
อิริทริทอล (แทนน้ำตาล)
ซีอิ๊วขาวคีโต


เมนูที่ 2 หมูผัดกระเทียมพริกไทยคีโต
ส่วนประกอบหลัก
หมูสันนอก
กระเทียมสับ
พริกไทยป่นหยาบ
อิริทริทอล (แทนน้ำตาล)
ซีอิ๊วขาวคีโต
เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย)
น้ำมันมะกอก

สาวๆ คนไหนสนใจจะใช้สูตรลดน้ำหนักแบบคีโต ก็ลองดูนะคะ แอดมินเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^ สนใจสั่งซื้อ ร้านเอกะมีวางจำหน่ายนะคะ คลิกเลย