ดอกสว่านใช้งานยังไงให้ถูกต้องและปลอดภัย

ดอกสว่านใช้งานยังไงให้ถูกต้องและปลอดภัย

ดอกสว่านใช้งานยังไงให้ถูกต้องและปลอดภัย ดอกสว่านและสว่านไฟฟ้าไร้สายเป็นอุปกรณ์ช่างที่ต้องใช้คู่กัน ซึ่งเครื่องมือช่างทั้ง 2 ชนิดนี้ก็ต้องเลือกใช้งานให้เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสว่านไฟฟ้าไร้สายที่ดี แล้วช่างมือใหม่อย่างเราจะเลือกใช้งานดอกสว่านยังไงให้เหมาะสมและปลอดภัย ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

  1. ตรวจสอบดอกสว่านก่อนใช้งาน

ก่อนใช้งานทุกครั้งควรตรวจสอบปลายดอกสว่านก่อนว่ายังมีความคมอยู่หรือไม่ ถ้าไม่มีก็ควรลับคมดอกสว่านก่อนการใช้งาน และไม่ควรฝืนใช้งานดอกสว่านที่ไม่มีคมนะคะ เพราะจะทำให้ดอกสว่านเจาะไม่เข้าและหักได้ ซึ่งจะทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมาได้ค่ะ

  1. ขันดอกสว่านให้แน่นก่อนการใช้งาน

ก่อนการใช้งานดอกสว่านทุกครั้ง ควรขันดอกสว่านให้แน่น โดยใช้กุญแจขันหัวสว่าน เพื่อป้องกันดอกสว่านหลุดกระเด็นขณะใช้งาน ซึ่งสามารถตรวจสอบได้โดยเปิดสวิตซ์ดู ถ้าปลายดอกสว่านไม่แกว่งก็สามารถนำมาใช้งานได้เลยค่ะ

Constractor handyman working and using screwdriver
  1. สวมแว่นตานิรภัยทุกครั้งก่อนใช้งาน

ก่อนการเจาะวัสดุทุกครั้งควรสวมใส่แว่นตานิรภัยเพื่อป้องกันเศษฝุ่นและวัสดุที่เราเจาะกระเด็นเข้าตานะคะ และในขณะที่ใช้งานสว่านไฟฟ้าไร้สายหรือสว่านไฟฟ้า ควรแต่งกายให้มิดชิดรัดกุม เพื่อลดโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้งานสว่านไฟฟ้าไร้สายและเครื่องมือช่างต่าง ๆ ได้ และภายหลังจากการใช้งานสว่านไฟฟ้าไร้สายเสร็จแล้วให้ถอดดอกสว่านออกจากตัวสว่านไฟฟ้าไร้สาย เพื่อนำมาทำความสะอาดก่อนนำกลับไปเก็บให้เรียบร้อยค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ เป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้คุณภาพดี และเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ราคาไม่แรง ก็ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ และเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch เลเซอร์วัดระดับ Bosch หรือเครื่องมือช่างทุกชนิด เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand