Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว มีสาว ๆ หลาย ๆ คนถามแอดมินมาเยอะมากว่า จะซื้อแป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี เพราะในช่วงนี้เราก็ใส่แมสก์บ่อยแถมอากาศยังร้อนมาก ๆ ด้วยนะคะ เพราะสาว ๆ บางคนมีผิวบอบบางและแพ้ง่าย จะซื้อแป้งคุมมัน 7-11 ก็กลัวจะไม่รอด วันนี้แอดมินเลยมีแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำค่ะ

ตั้งปี 2020 จนมาถึงปี 2021 นี้ จะเห็นได้ว่ากระแสแป้งคุมมันออร์แกนิค หรือเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติได้รับความนิยมมากขึ้น จนถึงขั้นมีการตั้งกระทู้ถามว่า แป้งคุมมัน Pantip หรือแป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี เพราะเราต้องแต่งหน้าและใส่แมสก์ออกจากบ้าน ฉะนั้นแป้งคุมมันที่สาว ๆ ควรเลือกใช้ก็ควรเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

จากการที่แป้งคุมมัน Lady Audrey ใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันคุณภาพดีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey และยังใช้แป้งข้าวสูงถึง 99.5% เนื้อแป้งคุมมันงานผิวตัวนี้จึงมีเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด ไม่บาดหน้า แป้งคุมมันไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวและมีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ

ความปังปุริเย่วาตานะเบ้ไอโกะของแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ Lady Audrey ยังไม่จบที่เป็นแป้งคุมมัน ไม่ทำให้อุดตันเท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ แถมแป้งคุมมันราคาไม่แพง เพียง 690 บาทเท่านั้นค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95