Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคที่คุณแม่วางใจ

Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคที่คุณแม่วางใจ

Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคที่คุณแม่วางใจ ในทุกวันนี้จะเห็นได้ว่า แป้งเด็กมีหลากหลายแบรนด์ ทั้งยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่แป้งเด็กส่วนใหญ่มีคล้าย ๆ กันคือจะเป็นแป้งเด็กที่ผสมทัลคัมด้วย เพื่อให้ลูกน้อยปลอดภัยจากทัลคัมวันนี้เรามาดูกันดีว่าทำไมแป้งเด็กไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่คุณแม่วางใจ

แป้งเด็กทารกโดยส่วนมากมักเป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมซึ่งเป็นแร่ใยหิน จึงทำให้เนื้อแป้งเด็กฟุ้งกระจายได้ และเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาตินะคะ เมื่อใช้ไปนาน ๆ เนื้อแป้งเด็กจะไปสะสมอยู่ในปอด และจับตัวเป็นก้อน ส่งผลให้ลูกน้อยเป็นโรคระบบทางเดินหายใจได้ค่ะ

ไร้ซแคร์คือแป้งเด็กทารกที่แตกต่างจากแป้งเด็กโดยทั่วไป เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าว ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม โดยเลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์มาผลิตเป็นแป้งเด็กทารก ทั้งยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม น้ำหอมและพาราเบน เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 100 % ที่ปลอดภัยกับลูกน้อยมาก ๆ

แป้งเด็กออร์แกนิคจากไร้ซแคร์ตัวนี้ ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแท้จริง ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เน้นแป้งเด็กที่มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติเป็นหลัก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับลูกน้อย 100% ค่ะ

สำหรับวิธีการทาแป้งเด็กที่ถูกต้อง คือ เริ่มจากค่อย ๆ โรยแป้งเด็กที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยทาที่ตัวของลูกนะคะ และต้องใช้แป้งเด็กครั้งละน้อย ๆ ที่สำคัญคือห้ามทาหรือโรยแป้งเด็กที่สะดือของลูก และในช่วงไหนที่มีผดผื่นขึ้นเราก็ไม่ควรทาแป้งเด็กไปที่ผื่นโดยตรง เพื่อป้องกันการระคายเคือง และแป้งเด็กที่ดีก็ควรมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดอีกด้วยค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.prf.hn/l/KNkOpAy

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U