6 อันดับแป้งคุมมัน 7-11 ถูกและดีในปี 2020

6 อันดับแป้งคุมมัน 7-11 ถูกและดีในปี 2020

6 อันดับแป้งคุมมัน 7-11 ถูกและดีในปี 2020 Hi สาว ๆ วันนี้แอดมินจะมาเอาใจสาว ๆ ด้วยการรีวิวแป้งคุมมัน 7-11 ซึ่งต้องบอกว่าแป้งคุมมันทั้งหมดที่แอดมินนำมาแนะนำสาว ๆ ในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคาถูกและดีมาก ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งคุมมัน 2021 หรือแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีใน 7-11 ในปี 2020 ก็ตามแอดมินมาดูได้เลยค่ะ

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA

แป้งคุมมัน 7-11 ตัวแรกที่ต้องพูดถึงเลยก็คือ Cute Press Evory Retouch Oil Control แป้งคุมมัน pantip ที่ได้รับการรีวิวมากที่สุด จนติดอันดับแป้งคุมมัน 2020 pantip ค่ะ เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อผสมรองพื้นที่ผสมสารป้องกันแสงแดดจากรังสี UVA และ UVB เป็นแป้งคุมมัน 2020 ที่ปราศจากน้ำมัน จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบในระหว่างวันค่ะ แถมแป้งคุมมันตลับม่วงตัวนี้ ช่วยปรับผิวให้ขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยังเป็นแป้งคุมมันนักเรียนถูกและดี แป้งคุมมันราคา 79 บาท

Maybelline New York Fit Me Matte

ถ้าถามว่แป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี แถมยังเป็นแป้งคุมมัน 7-11 ตัวท็อป ก็ต้องยกให้ Maybelline Fit Me แป้งคุมมันกันเหงื่อตัวดังตัวนี้เลยค่ะ Fit Me เป็นป้งคุมมัน 2020 pantip เนื้อแมท แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนตลอดวัน แป้งคุมมัน 7-11 ตัวนี้ เป็นแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกป้องผิวด้วย SPF 28 PA+++ เป็นแป้งคุมมันนักเรียนที่ช่วยปกปิด แต่ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ แป้งคุมมันราคา 139 บาทเท่านั้นค่ะ

Cathy Doll MAGIC DOLLY FACE TWO WAY CAKE POWDER SPF30 PA+++ 12G

ตัวต่อมาที่เป็นแป้งคุมมันราคาถูกและดีด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันเบลอรูขุมขน ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสี UV และอินฟราเรดถึง 30 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากผลภาวะ เป็นแป้งคุมมันนักเรียนที่ช่วยให้การปกปิดดีเยี่ยม เผยใบหน้าเรียบเนียน โดยแป้งคุมมัน 7-11 ตัวนี้ยังมีเนื้อแป้งคุมมันที่บางเบา ไม่หนักหน้า มาพร้อมกับประสิทธิภาพความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มและไม่ทำให้หน้าเป็นคราบในระหว่างวันด้วยค่ะ แป้งคุมมันราคา 149 บาท

MISTINE COSMO PLUS SMOOTH AND CLEAR SUPER POWDER SPF 30 PA++

เป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมัน 7-11 คุณภาพดีที่ต้องบอกต่อนะคะ สำหรับแป้งคุมมันจากมิสทีนตัวนี้ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันนักเรียนที่ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก โดยเนื้อแป้งคุมมันมีส่วนผสมของ Italian Smooth Powder ที่นำเข้าจากอิตาลี เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ดีที่สุดของมิสทีน คุณสมบัติของแป้งคุมมัน 7-11 ตัวนี้คือ ทำให้ผิวมีออร่า เนื้อแป้งคุมมันละเอียด ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน แป้งคุมมันนักเรียนช่วยปกปิดรอยสิว ให้ความรู้สึกทาแล้วเหมือนตุ๊กตาด้วย เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2020 ใน7-11 ที่ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ แถมแป้งคุมมันราคาเพียง 89 บาท เท่านั้น

Srichand Translucent Compact Powder

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับแป้งคุมมัน 7-11 Srichand Translucent Compact Powder ซึ่งเป็นแป้งคุมมัน 2020 pantip ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตัวนึงเลยนะคะ เนื้อแป้งคุมมันเป็นแป้งโปร่งแสง เนื้อแป้งนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวอีกตัวที่ไม่ควรพลาด และยังเป็นแป้งคุมมันนักเรียน เนื้อบางเบา แป้งคุมมันไม่อุดตัน ทำให้ผิวหน้าเนียนใส เป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันราคาเบา ๆ เพียง 159 บาทค่ะ

Sasi Magic Matte Foundation Powder

แป้งศศิตัวนี้เป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมัน 2020 pantip รีวิว ที่ติดอันดับท็อป ๆ ของแป้งคุมมัน pantip เลยนะคะ และแป้งคุมมัน 7-11 ตัวนี้ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความสวยทุกองศา แป้งคุมมันนักเรียนที่ใช้แล้วไม่มีโป๊ะแน่ ๆ เพราะแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อละเอียด เกลื่อง่าย แป้งคุมมันเนียนไปกับผิว ช่วยให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน น้ำมันและแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ แป้งคุมมันราคาถูกเพียง 129 บาทค่ะ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder

แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่ใช่แป้งคุมมัน7-11 แต่ที่แอดมินนำมาแนะนำก็เพราะว่า เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2020 ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ได้รับรางวัลการันตีแป้งคุมมัน 2020 คุณภาพดีนะคะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการเปลี่ยนแป้งข้าวให้เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ และไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม จึงเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันสำหรับคนผิวแพ้ง่าย แถมแป้งคุมมันราคาไม่แพง เพียง 690 บาทเท่านั้นค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแป้งคุมมัน 7-11 ที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ หวังว่าคงถูกใจกันไม่น้อยนะคะ แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแป้งข้าว ต้องนี่เลยค่ะ แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95