Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ สำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายนั้น เราต้องพิถีพิถันในการเลือกแป้งคุมมันเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะถ้าไม่เลือกให้ดีเราอาจได้แป้งคุมมันที่ผสมทัลคัมโดยไม่รู้ตัว แต่ถ้าจะให้ซื้อแป้งคุมมันออร์แกนิคก็อาจจะหาซื้อยากสักหน่อยใช่ไหมคะ แต่วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายมาแนะนำค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด แป้งข้าวโปร่งแสง

ไอเทมลับที่แอดมินพูดถึงก็คือ แป้งข้าวโปร่งแสงนั่นเองค่ะ แต่ไม่ใช่แป้งธรรมดานะคะ เป็นแป้งข้าว Translucent ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัมค่ะ ซึ่งสาเหตุที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้แป้งเครื่องสำอางแล้วเกิดการแพ้หรืออุดตัน เพราะแป้งเครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่เราใช้กันอยู่นี้ ผลิตมาจากแร่ใยหินหรือที่เรียกว่าทัลคัม ซึ่งแป้งคุมมันที่ผสมทัลคัมเมื่อใช้ไปนาน ๆ จะก่อให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขน เนื้อแป้งถึงแม้จะละเอียดแต่ก็เป็นโมเลกุลเหลี่ยมทำให้บาดหน้า ซึ่งทำให้เกิดการระคายเคืองและมีอาการแพ้ตามมา

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

แน่นอนว่าสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและผิวแพ้ง่ายโดยส่วนใหญ่มักมองหาแป้งคุมมันและแป้ง Translucent ที่เป็นแป้งออร์แกนิค 100 % ซึ่งแป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey สามารถตอบโจทย์สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายได้ค่ะ ด้วยแป้ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้า 100 % โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์

คุณสมบัติของแป้งข้าวโปร่งแสงจาก Lady Audrey ตัวนี้คือ เป็นแป้งข้าว Translucent ที่มีเนื้อแป้งเนียนละเอียดสุด ๆ เนื้อแป้งไม่จับกันเป็นก้อนจนไปอุดตันที่รูขุมขน เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และแป้งข้าว Translucent ตัวนี้ยังช่วยปรับผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยนะคะ

ไม่เพียงเป็นแป้งข้าวโปร่งแสงออร์แกนิค 100 % เท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังมีคุณสมบัติดีเยี่ยมสุด ๆ จากนวัตกรรม R-Micelle Technology นั่นเอง จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งเครื่องสำอางเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

ความปังปุริเย่ของแป้งข้าว Translucent ตัวนี้คือเป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อนกันเลย ซึ่งเป็นแป้งนางงามที่สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ เพราะเป็นแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์และแป้งคุมมัน ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมค่ะ ในจุดนี้เองจึงทำให้สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ และที่สำคัญยังเป็นแป้งที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและผิวแพ้ง่ายจริง ๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95