ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว คนรับเป็นปลื้ม ไอเดียห่อของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว สำหรับใครที่สนใจห่อของขวัญแบบวินเทจ

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

อีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบในช่วงปีใหม่ คือการได้ให้ของขวัญและการได้รับของขวัญสำหรับสวัสดีปีใหม่หรือการจับฉลากค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะขอแนะนำไอเดียห่อของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวกันค่ะ สำหรับใครที่สนใจห่อของขวัญแบบวินเทจ เรียบ ๆ น่ารักกันค่ะ

ผูกปากถุงเป็นโบว์และติดไม้ประดัไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวบ

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

นำเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวมาผูกเป็นโบว์บริเวณปากถุงหลังจากนั้นนำไม้ประดับสวยงามแบบที่เราชอบเสียบไว้ด้วย แค่นี้ก็จะได้ถุงหิ้วของขวัญน่ารัก ๆ แล้วค่ะ

ผูกล้อมของของวัญพร้อม Note อวยพร

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

นำกระดาษ Note มาคล้องไว้กับเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว หลังจากนั้น นำมาผูกล้อมของขวัญโดยผูกปมไว้ด้านล้างของกล่องของขวัญ หลังจากนั้นนำไม้ประดับสวยงามแบบที่เราชอบเสียบไว้ เขียนข้อความน่ารัก ๆ ให้กับผู้รับของขวัญ แค่นี้คุณก็จะได้กล่องของขวัญน่ารัก ๆ แบบญี่ปุ่นแล้วค่ะ

ผูกโบว์พร้อมลูกสนแห้ง

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

นำเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวมาผูกล้อมกล่องของขวัญเป็นโบว์ หลังจากนั้นนำดอกไม้แห้งหรือลูกสนแห้งกับต้นฮอลลี่มาประดับสวยงามแบบที่เราชอบเสียบไว้ แค่นี้คุณก็จะได้กล่องของขวัญน่ารัก ๆ สไตล์วินเทจแล้วค่ะ

ผูกขวดไวน์สวย ๆ

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

ขวดไวน์ที่คุณหิ้วไปให้เพื่อนบ้านจะไม่ใช่ขวดไวน์ธรรมดาอีกต่อไป ด้วยการนำกระดาษสีเรียบ ๆ มาห่อล้อมรอบขวดไวน์เอาไว้ ผูกบริเวณคอขวดด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว  หลังจากนั้นนำดอกไม้แห้ง หรือพวกต้นฮอลลี่เลือกตามแบบที่คุณชอบมาแขวนไว้บริเวณคอขวด แค่นี้คุณก็จะได้ขวดไวน์แบบเก๋ ๆ หอบไปให้เพื่อนบ้านแล้วค่ะ ดูดีทั้งผู้ถือและผู้รับแน่นอน

ผูกโบว์ปากถุงและห้อยป้ายชื่อน่ารัก ๆ

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

ไอเดียห่อของขวัญน่ารัก ๆ ด้วยการผูกปากถุงด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว พร้อมห้อยป้ายชื่อของผู้รับหรือเขียนคำอวยพรสั้น ๆ น่ารัก ๆ ไว้ให้ผู้รับ พร้อมห้อยของตกแต่งไว้เป็นลูกเล่นบริเวณโบว์ที่ผูกอยู่ปากถุง แค่นี้คุณผู้อ่านก็จะได้ถุงของขวัญน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับใส่ขนม ใส่ลูกอมห่อเล็ก เอาไว้ให้ผู้รับที่เป็นเด็ก ๆ แล้วค่ะ

ผูกเชือกหลายทบพร้อมกับช่อดอกไม้ขนาดเล็ก

ไอเดียมัดกล่องของขวัญด้วยเชือกไปรษณีย์แบบเกลียว

ห่อกล่องของขวัญเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครด้วยการห่อของขวัญด้วยกระดาษสีเรียบ หลังจากนั้นนำเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวมาผูกล้อมกล่องของขวัญหลายทบเป็นทรงกางเขน หลังจากนั้นนำช่อดอกไม้แห้งแบบที่คุณชอบเสียบไว้ด้านข้าง แค่นี้ก็จะได้ช่อของขวัญเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใคร สะใจคนให้แต่คนรับอาจต้องแก้เชือกหลายทบอยู่นะคะกว่าจะได้เปิดของขวัญ

พักผ้ารอบกล่องของขวัญพร้อมดอกไม้

ได้กล่องของขวัญสวยไม่ซ้ำใครด้วยการนำกระดาษสีเรียบห่อของขวัญ หลังจากนั้นนำเศษผ้าลายน่ารัก ๆ โทนสีอ่อนมาห่อรอบของขวัญให้มีลักษณะเป็นแถบผ้าคาดของขวัญไว้ นำเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวมาพันทับกล่องของขวัญตรงบริเวณที่พันเศษผ้าทับไว้อีกที หลังจากนั้นนำก้านดอกไม้แห้งเสียบไว้ใต้เชือกที่พันรอบของขวัญอีกที แค่นี้เราก็จะได้กล่องของขวัญสไตล์วินเทจที่สวยไม่ซ้ำใครแล้วค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ พร้อมสินค้าเชือกฟางและเชือกไปรษณีย์แบบเกลียวให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ