Lady Audrey แป้งคุมมันออร์แกนิคสุดปังแห่งปี 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันออร์แกนิคสุดปังแห่งปี 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันออร์แกนิคสุดปังแห่งปี 2020 สวัสดีปีใหม่ 2021 นะคะสาว ๆ ถึงแม้เราจะผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่วัน แต่เราก็ต้องหันกลับมาใส่แมสกันทั้งวันอีกรอบ เพราะการกลับมาแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั่นเอง แต่การใส่แมสก์ทั้งวันก็ทำให้ผิวหน้าเราต้องอับชื้น จนทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้นะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินก็มีแป้งคุมมันที่เหมาะสำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อย่าง แป้งคุมมัน Lady Audrey นั่นเองค่ะ ถ้าสาว ๆ อยากรู้แล้วว่าทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันแห่งปี 2020 ใช้แล้วจกตาหรือไม่ ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้งคุมมันผลิตจากข้าว

Lady Audrey แป้งคุมมันธรรมชาติ 100%

สาว ๆ คนไหนนะคะที่มีปัญหาผิวมัน แพ้ง่าย ชอบมีผดขึ้นตามใบหน้า แต่งหน้าไม่ติด รวมถึงสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง แป้งคุมมันตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้า ซึ่งตัวแป้งข้าวไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมค่ะ โดยนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันออร์แกนิค ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey อีกด้วยค่ะ

ตัวแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตถึง 99.5 % จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันออร์แกนิคมีโมเลกุลที่ระเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่ายค่ะ และ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้งกร้านและมีผดผื่นขึ้นนั่นเองค่ะ

ความดีงามของ แป้งคุมมัน Lady Audrey นอกจากไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายแล้ว ยังเป็นแป้งข้าว Translucent ที่อ่อนโยนมาก ๆ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ และเป็นแป้งคุมมันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายแล้ว คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2020 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันธรรมชาติ 100 % ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่สุดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริง

Lady Audrey ใช้ดีจริงไม่จกตา

แป้ง Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งประจำกองประกวด Miss Grand ถึง 2 ปีซ้อน ซึ่งก็เป็นตัวการันตีแล้วว่า Lady Audrey เป็นไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะแอดมินมีรีวิวจากผู้ใช้จริงมาบอกต่อความปังของแป้งคุมมัน 2020 ตัวนี้ค่ะ มาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมัน 2021 ใช้ดีจริงต้องบอกต่อ

เริ่มจากคุณ CT Chartan ชอบแป้งคุมมัน Lady Audrey ตรงที่ “แพ้มาทุกยี่ห้อเพราะมีทัลคัม พอใช้เลดี้ออเดรย์ไม่แพ้ ผดหายเกลี้ยง ไม่ต้องไปหาหมอแล้วค่ะ”

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021

คุณกี้เชค เชคกี้ ถูกใจแป้งคุมมันที่ “ชอบที่คุมมันดี เนือแป้งละเอียดสบายผิว ไม่รู้สึกหนัก หน้าไม่วอก ทาแล้วผิวดูนวลสวย”

รีวิวจากผู้ใช้แป้งคุมมัน 2020

คุณ Bambie Cheerful Try หลงรักแป้งคุมมันที่ “ใช้ดี คุมมัน เหมาะกับคนผิวผสมและผิวมัน ทาแล้วสีรองพื้นไม่เปลี่ยน หน้าไม่ดรอป”

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันธรรมชาติที่ใคร ๆ ก็หลงรัก และใช้ดีจนต้องบอกต่อกันจริง ๆ และอย่างที่บอกไปนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ไม่ทดทองกับสัตว์อีกด้วย ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งคุมมันดี ๆ สักตัว ก็ขอแนะนำแป้งคุมมัน 2020 ตัวนี้เลยค่ะ

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ เนื้อแป้งคุมมันบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวัน มีให้คุณแม่เลือก 3 สี ได้แก่

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

  • 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

Lady-Audrey-แป้งข้าว translucent

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95