5 เหตุผลทำไมสาว ๆ ต้องเลือกแป้งคุมมัน Lady Audrey

ทำไมสาว ๆ ต้องเลือกใช้แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย Lady Audrey

ทำไมสาว ๆ ต้องเลือกใช้แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย Lady Audrey ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเราจะเลือกซื้อแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันแต่ละทีไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องดูกันไปถึงส่วนผสมที่มีอยู่ในแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ว่าเหมาะกับสภาพผิวด้วย เพราะถ้าเลือกแป้งคุมมันผิดชีวิตเปลี่ยนแน่นอน แต่ปัญหาการเลือกซื้อแป้งของสาว ๆ จะหมดไป เมื่อ Lady Audrey ก็ออกมาประกาศตัวว่าเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ปลอดภัย ไร้ทัลคัม ซึ่งสาว ๆ เองก็คงสงสัยกันไม่น้อยนะคะ ว่าทำไมเราจะต้องเลือกใช้แป้งคุมมันแบรนด์นี้ ถ้าอยากรู้ ตามแอดมินมาเลยค่ะ

Lady Audrey ผลิตด้วยเทคโนโลยี R-Micelle
  1. Lady Audrey ผลิตด้วยเทคโนโลยี R-Micelle

เทคโนโลยีแป้งข้าว R-Micelle ที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันนั้น เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าว ซึ่งก็ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี ซึ่งเทคโนโลยีแป้งข้าว R-Micelle นี้ ทำให้เนื้อแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ได้ มีเนื้อแป้งที่เนียนนุ่ม ละเอียด กว่าแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันทั่ว ๆ ไป เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันยังมีความบางเบาไม่เหมือนใครอีกด้วย

แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสง Translucent
  1. แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสง Translucent

เพราะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey นั้น ใช้เทคโนโลยี R-Micelle ในการผลิต จึงทำให้เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ได้ มีเนื้อแป้งโปร่งแสง Translucent แถมยังช่วยปรับให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ผิวดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ แอดมินรับรองเลยว่า สาว ๆ ใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน Lady Audrey แล้ว หน้าไม่เทาหลีอย่างแน่นอน

Lady Audrey Talc free 100 %
  1. Lady Audrey Talc free 100 %

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey นั้น ผลิตจากแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม 100 % และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้อย่างแน่นอนค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน
  1. Lady Audrey ตัวท็อปแห่งวงการแป้งคุมมัน

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแป้งคุมมัน 2020 เพราะคุณสมบัติของแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่เนื้อแป้งมีอณูละเอียดเล็ก มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป และยังสามารถช่วยป้องกันความเปียกชื้น ได้เป็นอย่างดี ให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สามารถใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวค่ะ

Lady Audrey ตัวท็อปแห่งวงการแป้งคุมมัน
  1. Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน

สำหรับ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ราคาสบายกระเป๋ามาก ๆ ยิ่งต้องนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ ซื้อแพ็คคู่คุ้มสุด ๆได้เลย ซึ่งจะมีโปรอะไรบ้าง มาดูกัน

แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวแล้ว แป้งคุมมันตัวนี้ เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ และคุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2020 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีและที่สำคัญแป้งคุมมันราคาไม่แพง ซึ่งเป็นแป้งคุมมัน 2020 อย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95