Lady Audrey แป้งคุมมันออร์แกนิคที่คุณแม่เลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันออร์แกนิคที่คุณแม่เลือกใช้ สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้แอดมินขอเอาใจว่าที่คุณแม่ที่กำลังมองหาแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent นะคะ เพราะถึงแม้ว่าเรากำลังจะมีน้อง แต่เรื่องความสวยความงามก็เป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ แต่ปัญหาของว่าที่คุณแม่ก็คือเครื่องสำอางที่ใช้อาจมีส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับสตรีมีครรภ์นั่นเอง แต่วันนี้แอดมินจะมาแนะนำแป้งคุมมันคุณภาพดี ที่ปลอดภัยกับคุณแม่และลูกน้อย อย่าง แป้งคุมมัน 2021จาก Lady Audrey ค่ะ

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

ต้องบอกเลยว่า แป้งคุมมัน Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งข้าวโปร่งแสง และแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่เป็นแป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้นของ Lady Audrey นั้น เป็นที่เลื่องลือในวงการคุณแม่ตั้งครรภ์มาก ๆ ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่ใช้แล้วผิวคุณแม่ดีมาก ๆ ซึ่งให้คุณแม่ได้ลุคที่เนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติแถมยังควบคุมความมันได้อีกด้วย

แป้งคุมมันของ Lady Audrey ที่อ่อนโยนและปลอดภัยกับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายและคุณแม่มาก ๆ เพราะแป้งข้าว Translucent สกัดมาจากข้าวเจ้า ด้วย R-Micelle Technology จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนและน้ำหอมด้วยค่ะ นอกจากจะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อคุณแม่มาก ๆ แล้ว Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

คุณสมบัติของแป้งไม่อุดตัจาก Lady Audrey ตัวนี้คือ เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่ที่มีเนื้อแป้งเนียนละเอียดสุด ๆ เนื้อแป้งไม่จับกันเป็นก้อนจนไปอุดตันที่รูขุมขน เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ปกปิดดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และแป้งคุมมันกัน้้ำกันเหงื่อ ตัวนี้ยังช่วยปรับผิวของคุณแม่ให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวันด้วยค่ะ ซึ่ง Lady Audrey มีแป้งให้คุณแม่เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ เนื้อแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมัน 2021 ตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวัน มีให้คุณแม่เลือก 3 สี ได้แก่

  • สี เบจเบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • สี เบจเบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • สี เบจเบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี
แป้งฝุ่น lady audrey

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้คุณแม่สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

ความปังอีกอย่างของแป้งข้าว Translucent ตัวนี้คือเป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อนกันเลยค่ะ ซึ่งเป็นแป้งนางงามที่สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ เพราะแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์และแป้งคุมมัน ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมค่ะ ในจุดนี้เองจึงทำให้สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ และที่สำคัญยังเป็นแป้งที่เหมาะกับว่าที่คุณแม่และสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและผิวแพ้ง่ายจริง ๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.