Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคสำหรับเด็กแรกเกิด

Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคสำหรับเด็กแรกเกิด

Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคสำหรับเด็กแรกเกิด ช่วงนี้แอดมินได้ยินคุณพ่อคุณแม่ถามกันมาบ่อยมาก ๆ ว่าเด็กทารกแรกเกิดสามารถทาแป้งเด็กได้ไหม หรือแป้งเด็กแบบไหนที่เหมาะกับเด็กวัยแรกเกิด ซึ่งคนเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเราก็ต้องเลือกซื้อแป้งเด็กที่ดีและปลอดภัยกับลูกน้อยที่สุด และวันนี้แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กสูตรออร์แกนิค เป็นแป้งเด็กสำหรับทารกโดยเฉพาะ อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์นั่นเองค่ะ

วิธีเลือกแป้งให้เหมาะสำหรับผิวบอบบาง

ทำไมแป้งเด็กไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กสำหรับทารก

คุณพ่อคุณแม่คงจะสงสัยใช่ไหมคะ ว่าทำไมแป้งเด็กไร้ซแคร์ถึงเป็นแป้งเด็กที่เหมาะกับทารก เพราะว่าแป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กสูตรออร์แกนิค ซึ่งผลิตจากแป้งข้าวเจ้าของไทย โดยข้าวที่นำมาผลิตเป็นแป้งเด็กไร้ซแคร์ เป็นแป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO rice) ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนส์และทัลคัม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีสารตกค้าง และที่สำคัญไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ย่อยสลายได้โดยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ (Bio-degradable) ไม่สะสมในปอด หรือในใต้ร่มผ้าอีกด้วย

นอกจากนี้แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังสามารถปกป้องผิวของลูกน้อยจากผดผื่นและช่วยให้ลูกรู้สึกสบายตัว และยังเป็นแป้งเด็กที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับลูกด้วยนะคะ เนื่องจากแป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เจ้าตัวเล็กหลับสนิทตลอดทั้งคืน เมื่อเจ้าตัวเล็กได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการสร้างฮอร์โมนที่ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย หรือก็คือ Growth Hormone ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพของลูกน้อย ทำให้ลูกตื่นเช้ามาด้วยอารมณ์ดี สดใส พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ช่วยให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีและเสริมสร้างทักษะ EF ได้นั่นเองค่ะ

ควรเลือกซื้อแป้งเด็กไร้ซแคร์แบบไหน

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ แป้งเด็กแบบกระป๋องและแป้งเด็กแบบตลับ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดเลยนะคะ แต่คุณพ่อคุณแม่ต้องการมั่นใจว่าแป้งเด็กจะไม่ฟุ้งกระจายจริง ๆ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ เพียว ซึ่งเป็นแป้งเด็กแบบตลับ มีพัฟหนานุ่มอยู่ข้างใน ช่วยลดการสูดดมละอองแป้ง เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม ซึ่งเป็นแป้งเด็กจากธรรมชาติ ช่วยให้ลูกห่างไกลจากภูมิแพ้ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจได้ ว่าไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ปลอดภัยกับลูกแน่นอน เพียงคุณแม่เทแป้งเด็กลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ ทาลงบนผิวลูก และไม่ควรโรยแป้งเด็กลงบนตัวลูกโดยตรง เพราะอาจทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจายได้ ที่สำคัญระวังอย่างให้แป้งเด็กเข้าปากและจมูกของลูกนะคะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.prf.hn/l/KNkOpAy

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U