Lady Audrey แป้งคุมมันตัวเด็ดที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันตัวเด็ดที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey แป้งคุมมันตัวเด็ดที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ ทุกครั้งที่ผิวหน้าของเรามีอาการแพ้ เรามักจะคิดว่าแพ้จากสกินแคร์ที่เราใช้อยู่ ทำให้เราหยุดใช้และเปลี่ยนสกินแคร์ตัวนั้นไป แต่ในความเป็นจริงแล้วอาจมาจากแป้งคุมมันที่เราใช้แต่งหน้าอยู่ก็ได้ ซึ่งเราอาจใช้แป้งคุมมันที่ผลิตมาจากทัลคัมโดยที่เราไม่รู้ตัวนั่นเองค่ะ และวันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันออร์แกนิคตัวเด็ดที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้มาฝากค่ะ

แป้งคุมมันหรือแป้งเครื่องสำอางที่เราใช้กันอยู่ในทุกวันนี้ โดยส่วนใหญ่ผลิตมาจากทัลคัม โมเลกุลที่เหลี่ยม แหลม และคม ทำให้ทุกครั้งที่เม็ดแป้งคุมมันสัมผัสผิวหน้า ผิวของเราจะโดนบาดอย่างไม่รู้ตัว ยิ่งคนที่มีผิวบอบบางอาจเกิดอาการแพ้ขึ้นได้ ทั้งรอยแดง และผื่นคันได้ง่ายมาก ๆ

นอกจากนี้ ทัลคัมยังเป็นสารอนินทรีย์ ซึ่งไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ หากสูดดมเข้าไปเป็นระยะเวลานาน ก็จะเกิดการสะสมอยู่ในร่างกาย โดยปอดจะจับผงแป้งทัลคัมจนเป็นก้อนแป้ง ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคระบบทางเดินหายใจ หรือในบางรายที่ร้ายแรงก็อาจจะทำให้เป็นโรคหัวใจพิการได้ เรียกได้ว่าแป้งทัลคัมเนี่ยอันตรายมาก ๆ เลยนะคะ

แต่ในปัจจุบันนี้ได้มีแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ถูกออกแบบเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเราโดยเฉพาะ นั่นคือ แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ผลิตจากแป้งข้าว ซึ่งได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่หลอมรวมธรรมชาติและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่มีคุณสมบัติของแป้งเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน เพราะเนื้อแป้งคุมมันที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป และยังสามารถช่วยป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

ให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สามารถใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่แอคทีฟขึ้นด้วย ที่สำคัญแป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และทัลคัม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มั่นใจได้ว่าไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นแน่นอน

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey กลายเป็นแรร์ไอเทม ที่สาว ๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพต่างเลือกใช้ เพราะ Lady Audrey เข้าใจถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความมั่นใจ ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน และไลฟ์สไตล์ที่ชอบใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่จะดูแลตนเองไปด้วย ซึ่ง Lady Audrey เข้าใจว่าในที่สุดความงามเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงค่ะ

อีกทั้งแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.