ลู่วิ่งไฟฟ้าหลัก 10k แต่ฟังก์ชันครบเครื่อง ให้ Johnson ได้ดูแลสุขภาพคุณ

ลู่วิ่งไฟฟ้าหลัก 10k แต่ฟังก์ชันครบเครื่อง ให้ Johnson ได้ดูแลสุขภาพคุณ

ลู่วิ่งไฟฟ้าหลัก 10k แต่ฟังก์ชันครบเครื่อง ให้ Johnson ได้ดูแลสุขภาพคุณ

ลู่วิ่งไฟฟ้าหลัก 10k แต่ฟังก์ชันครบเครื่อง ให้ Johnson ได้ดูแลสุขภาพคุณ วันนี้เราจะมาพูดถึงลู่วิ่งไฟฟ้าหลัก 10k ราคาน่าคบ แถมฟังก์ชันก็อัดแน่นอย่างลู่วิ่งไฟฟ้า Johnson กันค่ะ บางคนอาจจะคิดว่าลู่วิ่งไฟฟ้าราคาแบบนี้จะใช้ได้ทนทานไหม เราขอตอบแทนเลยค่ะว่าดีเกินคาดแน่นอน โดยการันตีรรางวัลมากมายในทุกขั้นตอนการผลิตของเรา มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน เรามาดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนบ้าง

  • Tempo TS1

ลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่น Tempo ST1 มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยป้องกันหัวเข่าจากการกระแทก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู น่าใช้งาน ยังให้เสียงที่เงียบ ราบรื่น เหมาะกับการใช้งานในบ้าน น้ำหนักเบา พกพาได้ พับเก็บได้สะดวก สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ เชื่อมต่อบูลทูธได้ ติดตั้งง่าย เพียง 10 วินาที เท่านั้น !  นอกจากนี้ยังประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ Tempo TS1 สามารพับเก็บเป็นแนวตั้งได้ และจัดเก็บได้แม้มีพื้นที่จำกัด

Tempo TS1 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจหรือ Heart Rate เพื่อวัดและตั้งเป้าหมายให้กับผู้ใช้ขณะวิ่ง

  • Tempo Treadmill T81

T81 ลู่วิ่งไฟฟ้าที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมมากมายรวมถึงโหมดประหยัดพลังงานเพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า, มี BMI Test เพื่อวัดไขมันในร่างกายของคุณและดัชนีอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อติดตามความคืบหน้าในการออกกำลังกายของคุณ มีระบบ Ideal Zone ช่วยรองรับแรงระแทกขณะวิ่ง ช่วยให้ผู้วิ่งรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มนวลและมั่นคงในทุกจังหวะก้าว มีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อช่วยให้ผู้วิ่งรู้ขีดจำกัด และออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

  • Tempo Treadmill T82

มีระบบ Ideal Zone ช่วยรองรับแรงกระแทกขณะวิ่ง ช่วยให้ผู้วิ่งรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มนวลและมั่นคงในทุกจังหวะก้าว มีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อช่วยให้ผู้วิ่งรู้ขีดจำกัด และออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ มี Jack สำหรับเสียบเพื่อเล่น MP3 ฟังเพลงโปรดของคุณขณะออกกำลังกาย

  • Horizon T-R01

ลู่วิ่งไฟฟ้าพับออกแบบคลาสสิกสำหรับใช้ที่บ้าน คอนโซลใช้งานง่ายและข้อมูลบนหน้าจอทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่าย คอนโซลเป็นรุ่น Ergo Vision พร้อมการปรับมุมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน 25 โปรแกรมและโหมดวิ่งที่หลากหลาย เก็บง่ายสะดวกและมีความปลอดภัย

และนี่ก็เป็นลู่วิ่งไฟฟ้าเราได้มอบประสิทธิภาพ ความทนทานในการออกกำลังกายในทุก ๆ วันโดยไม่สะดุด หรือท่านใดสนใจสินค้าเครื่องออกกำลังกายอื่น ๆ ก็สามารถดูสินค้าของเราได้ที่  https://johnson.co.th/

หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/Johnsonfitness.TH/ แล้วพบกันกับบทความดี ๆ อีกไม่ช้านะคะ

สอบถามเพิ่มเติม

เบอร์ติดต่อ: 02-751-9360

หน่วยงานขายปลีก: 090-090-6797

Email: phachara@johnsonfitness.com

หน่วยงานขายโครงการ: 086-974-9102

Email: woraseth@johnsonfitness.com