แต่งหน้ายังไงให้สวยติดทนฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

แต่งหน้ายังไงให้สวยติดทนฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

แต่งหน้ายังไงให้สวยติดทนฉบับสาวผิวแพ้ง่าย ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเรามักมีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด แถมบางครั้งที่แต่งหน้าเครื่องสำอางยังหลุดจนเป็นคราบอีก ยิ่งในช่วงนี้ที่อากาศเปลี่ยนบ่อยมาก ๆ ทั้งฝนตก แดดออก แถมอากาศเย็นอีก ถ้าเราไม่ได้ดูแลผิวหน้าของเราให้มีสุขภาพผิวที่แข็งแรงและมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ หน้าเราก็ยิ่งพังหนักเข้าไปใหญ่เลยนะคะ แต่วันนี้แอดมินมีเทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายแต่งหน้าติดแน่นทนนานตลอดวันมาฝากค่ะ

  1. ดูแลผิวจากภายใน

ก่อนที่จะไปแก้ภายนอกต้องแก้ที่ภายในกันก่อนค่ะ ลากยาวมาตั้งแต่การกินอาหารก็ต้องเลือกกินสิ่งที่มีประโยชน์ กินน้ำเปล่าเยอะ ๆ รวมไปถึงนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ให้ร่างกายได้รับความสดชื่นจากข้างในกันบ้าง

600
  1. ใช้สกินแคร์เข้าช่วย

ใครที่เน้นแต่งหน้าอย่างเดียวแต่ไม่ดูแลสภาพผิวของตัวเอง ต้องหันมาดูแลผิวบ้างนะคะ ลองเริ่มเปลี่ยนมาใช้ไพร์เมอร์ลงก่อนแต่งหน้า และใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดก่อนและหลังแต่งหน้าดูค่ะ แค่นี้ก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนทานมากขึ้นได้แล้ว

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง อย่างแป้งคุมมันและแป้งข้าว translucent จาก Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี ตัวแป้งคุมมันและแป้งข้าว translucent ยังผลิตมาจากแป้งข้าว จึงทำให้แป้งคุมมัน และแป้งข้าว translucent Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน ซิลิโคนและน้ำหอม เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันสำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างแท้จริง แถมยังมีเนื้อเนียนละเอียดติดทนนาน เหมาะกับการใช้แต่งหน้าของคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

อีกทั้ง Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่มีคุณสมบัติของแป้งเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน เพราะเนื้อแป้งคุมมันที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป และยังสามารถช่วยป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

Lady Audrey ได้พิสูจน์ความเป็นแป้งคุมมันและแป้งข้าวโปร่งแสงอันดับ 1 ของไทยมาแล้ว ด้วยการเป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อนด้วยกัน และเป็นแป้งเครื่องสำอางเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.