แป้งคุมมันราคานักเรียนสุดเริ่ดที่ Miss Grand 2020 เลือกใช้

แป้งคุมมันราคานักเรียนสุดเริ่ดที่ Miss Grand 2020 เลือกใช้

แป้งคุมมันราคานักเรียนสุดเริ่ดที่ Miss Grand 2020 เลือกใช้ Hi สาว ๆ วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันสุดเริ่ดจากแบรนด์ Lady Audrey มาแนะนำค่ะ ต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันตัวนี้เริ่ดสุดใน 3 โลก ปังปุริเย่สุดในจักรวาล เพราะนางคือ แป้งคุมมันออร์แกนิคและแป้งข้าว Translucent ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ และที่สำคัญยังเป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อนด้วยนะคะ แล้ว Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันราคานักเรียนที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อแบบนี้จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง มาดูกัน

ต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent จากแบรนด์นี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ ด้วยเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ออกแบบมาเพื่อผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี ตัวแป้งข้าว Translucent ยังผลิตมาจากแป้งข้าว จึงทำให้แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน ซิลิโคนและน้ำหอม เรียกได้ว่าเป็นแป้งข้าว Translucent สำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างแท้จริง

Lady Audrey ได้พิสูจน์ความเป็นแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent อันดับ 1 ของไทยมาแล้ว ด้วยการเป็นแป้งประจำกองประกวดนางงามมาแล้วหลายเวทีด้วยกัน และยังได้รับรางวัลการันตีมาแล้วอย่าง รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ 7 รางวัล Innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกาและยุโรปอีกด้วย Lady Audrey เป็นแป้งข้าวโปร่งแสงที่เจ๋งสุด ๆ เลยใช่ไหมคะ

สาว ๆ เห็นแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ของ Lady Audrey มีข้อดีเยอะมากขนาดนี้ อาจจะคิดว่า Lady Audrey ต้องเป็นแป้งข้าว Translucent ที่แพงแน่ ๆ ใช่ไหมคะ แอดมินต้องบอกว่าแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent แบรนด์นี้ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันราคานักเรียนค่ะ ซึ่งขอบอกว่าของถูกและดีมีอยู่จริงนะจ๊ะ

เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยอีกว่าทำไมแอดมินถึงบอกว่า Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันราคานักเรียน ก็เพราะLady Audrey เป็นแป้งคุมมันราคาหลักร้อยแต่คุณภาพคุ้มราคามาก ๆ โดยแป้งคุมมันหรือแป้งพัฟอัดแข็ง ราคา 690 บาท และแป้งข้าว Translucent ไซต์มินิ ขนาด 6.5 กรัม ราคา 289 บาท และแป้งข้าว Translucent ขนาด 18 กรัม ราคา 590 บาทค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

สั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.