แป้งข้าว Translucent แป้งที่คนผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งข้าว Translucent แป้งที่คนผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งข้าว Translucent แป้งที่คนผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเรา มักมีปัญหากับการเลือกซื้อแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเอามาก ๆ นะคะ เพราะถ้าเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ดี หรือไม่ดูส่วนผสมที่อยู่ในแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันให้ดีล่ะก็ หน้าได้พังแน่ ๆ ค่ะ แต่วันนี้แอดมินจะมาแนะนำแป้งคุมมัน 2020 เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ

แป้งคุมมันตัวเด็ดที่แอดมินจะแนะนำก็คือ แป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey นั่นเองค่ะ ซึ่งแอดมินต้องบอกเลยว่าของเค้าดีจริง ๆ นะตัว เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแลแป้งข้าวโปร่งแสง Talc free หรือก็คือ แป้งทรานซ์ลูเซนท์ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม เนื่องจากแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent แบรนด์นี้ได้พัฒนาต่อยอดมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ผลิตมาจากแป้งข้าว

ด้วยการนำแป้งข้าวไปทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้หลอมรวมเทคโนโลยีกับธรรมชาติเข้าด้วยกัน จึงมั่นใจได้เลยว่าแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์จาก Lady Audrey ปลอดภัยไร้ทัลคัมอย่างแน่นอน

แต่การที่แป้งคุมมันและแป้งข้าวโปร่งแสง Lady Audrey เป็นแป้งสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนั้น ไม่ได้มาจากการผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Lady Audrey เป็นแป้งข้าว Translucent ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้จริง ๆ เพราะไม่มีส่วนผสมอย่าง พาราเบน ซิลิโคน และน้ำหอม ฉะนั้นสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งข้าว Translucent Lady Audrey ได้ไม่มีแพ้ค่ะ

ไม่เพียงเท่านั้น Lady Audrey เป็นแป้งข้าวโปร่งแสงที่มีคุณสมบัติของแป้งเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน เพราะเนื้อแป้งข้าว Translucent ที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิว และดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป และยังสามารถช่วยป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งข้าวโปร่งแสงลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวันด้วย และยังได้รับรางวัลการันตีมาแล้วอย่าง รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ 7 รางวัล Innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกาและยุโรป ซึ่ง Lady Audrey เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่สุดแห่งปี 2020 จริง ๆ

ความปังปุริเย่ของแป้งข้าว Translucent ตัวนี้คือเป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อนกันเลย ซึ่งเป็นแป้งนางงามที่สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ เพราะเป็นแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์และแป้งคุมมัน ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมค่ะ ในจุดนี้เองจึงทำให้สาว ๆ Miss Grand 2020 เลือกใช้ และที่สำคัญยังเป็นแป้งที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและผิวแพ้ง่ายจริง ๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

สั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.