3 แป้งคุมมันที่ควรมีติดตัวปี 2020

3 แป้งคุมมันที่ควรมีติดตัวปี 2020

3 แป้งคุมมันที่ควรมีติดตัวปี 2020 ในช่วงนี้ก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว และสาว ๆ ก็คงตื่นเต้นเพราะจะได้เจอเพื่อน ๆ ที่ห่างหายกันไปนาน และยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ไว้รอสาววัยใสอย่างเรา แต่ถึงเราจะเรียนหนักและกิจกรรมเยอะขนาดไหน แต่เราก็ต้องสวยสดใสตลอดทั้งวันนะคะ วันนี้แอดมินเลยรวบรวม 3 แป้งคุมมันขั้นเทพ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคานักเรียนที่ควรมีติดตัวในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 นี้เลยค่ะ

  1. Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เรียกว่าเป็นแป้งคุมมันในดวงใจของแอดมินเลย เพราะแป้งคุมมันตัวนี้ออกแบบมาเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ เนื้อแป้งคุมมันที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป และยังสามารถช่วยป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

ที่สำคัญให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สามารถใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ยุค 2020 สุด ๆ ที่สำคัญแป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน น้ำหอม และทัลคัม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มั่นใจได้ว่าไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นแน่นอน

แป้งคุมมันผสมรองพื้นนี้จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

สี 10 Beige เหมาะสำหรับสาวผิวขาว

สี 20 Beige เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง

สี 30 Beige เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี

ราคา 690 บาท

  1. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA +++

แป้ง Cute Press ตัวนี้เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ช่วยรีทัชหน้าสมชื่อ เพราะให้ความรู้สึกที่บางเบา ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ปกปิดเรียบเนียนสนิท ด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสตลอดวัน และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA +++

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน

สี N1,N2 ผิวขาวเหลือง

สี P1,P2 ผิวขาวอมชมพู

สี B1 ผิวขาวออร่า

ราคา 359 บาท

  1. Chaonang Perfect Bright UV2 way Powder Foundation

ไม่พูดถึงไม่ได้ อีกหนึ่งแป้งคุมมันผสมรองพื้นแบรนด์ไทย อย่าง เจ้านาง ที่กันทั้งน้ำ ทั้งเหงื่อ ทาแล้วไม่ต้องเติมระหว่างวัน หน้าไม่ดรอป ให้การปกปิดที่เรียบเนียน เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า จึงเป็นแป้งอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการควบคุมความมันนั่นเอง

มี 4 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่

สี 01 สำหรับผิวขาว

สี 02 สำหรับผิวสองสี

สี 03 สำหรับผิวแทน

สี 21 สำหรับผิวขาวเหลือง

ราคา 399 บาท

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 3 ไอเทมเด็ดที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคาหลักร้อย ที่นักเรียนนักศึกษาอย่างเรา ๆ สามารถซื้อได้ แถมยังเป็นแป้งคุมมันขั้นเทพให้การปกปิดดีเยี่ยม มีแป้งคุมมันตลับเดียวพกติดกระเป๋าไว้เอาอยู่แน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

สั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.