How to การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท รู้ไว้สำหรับใครที่คิดปูหลังคาใหม่

How to การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

How to การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

How to การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีท วัสดุหลังคาที่เป็นที่นิยมในยุคปัจจุบัน เนื่องจากตัวหลังคาสามารถติดตั้งได้ตามรูปทรงที่ใจชอบและลักษณะการวางการติดตั้งนั้นทำได้ง่าย ๆ กว่าวัสดุในแบบอื่น ๆ ในวันนี้แอดมินจะมาแนะนำวิธีการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาให้ศึกษากันเบื้องต้นค่ะสำหรับไว้ดูงานและดูความเรียบร้อยสำหรับเจ้าของบ้านท่านใดที่มีความคิดที่จะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันค่ะ

ขั้นตอนการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

1. เลือกซื้อแผ่นเมทัลชีทให้ได้ขนาดพอดีกับพื้นที่ที่คุณต้องการปูหลังคา ซึ่งต้องอย่าลืมระยะเผื่อต่าง ๆ ว่า เช่น การซ้อนทับของแผ่น การต่อแผ่น ระยะเชิงชาย รวมไปถึงแผ่นครอบ

2. ในแนวแรก เราจะเริ่มการติดตั้งจากขอบล่างและขอบด้านข้างของด้านใดด้านหนึ่งในพื้นที่ที่จะปู (ชายของหน้าจั่ว) โดยเริ่มวางแผ่นเมทัลชีทแรกโดยให้หันลอนตัวเมียของแผ่นไปยังชายของหน้าจั่ว แล้วเช็กลายแผ่น ของหลังคาที่จะให้ยื่นออกมาในระยะความยาวที่เหมาะสม เมื่อได้แนวตามที่ต้องการ หรือ 1 ใน 3 ของความกว้างของรางน้ำก็จะนำมาสู่การยิงสกรูเพื่อยึดติด

3. ในส่วนของการยิงสกรูลงบนแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแผ่นแรกนั้น ควรยึดที่บริเวณแปปลาย ส่วนแปกลางให้ยึดสกรูลอนเว้นลอน

4. วางแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่สองวางเรียงต่อซ้อนทับจากแผ่นแรก โดยวางทางด้านข้างให้ได้แนว ให้ลอนตัวเมียทับลอนตัวผู้ของแผ่นแรก บริเวณที่วางซ้อนทับต้องวางต่อซ้อนกันให้ได้แนวและแนบแน่น ควรใช้ครีมช่วยจับยึดที่ปลายแผ่นให้แน่นในบริเวณที่ลอนตัวเมียซ้อนทับลอนตัวผู้

5. เมื่อวางได้แนวแล้ว จึงยิงสกรูบริเวณสันลอนที่ทับกันทุกสันลอนเพื่อให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทติดกันและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

6. วางแผ่นอื่น ๆ วางต่อกันไปเรื่อย ๆ จนสิ้นสุดที่ขอบอีกด้านหนึ่ง หลังติดตั้งแผ่นหลังคาไปประมาณ 5 แผ่น หรือทุกระยะ 4-5 เมตร ควรเช็กนวระดับทุกๆ ระยะว่าได้ฉากหรือแนวตามโครงสร้างหลังคาหรือไม่

7. ตัดแผ่นเมทัลชีทที่ยาวเกินขอบของพี้นที่ออก โดยใช้กรรไกรตัดแผ่นเหล็ก หากวางได้ระยะพอดีกับขอบให้ ข้ามไปทำข้อถัดไป (ปูแนวถัดไป)

8. กรณีที่มีการต่อแผ่น เราจะวางแผ่นเมทัลชีททับลงบนแผ่นที่อยู่แนวก่อนหน้าที่ว่างอยู่ในระดับล่าง

9. เราปูในแนวอื่น ๆ ให้เต็มพื้นที่ได้โดยให้ทำเช่นเดียวกันกับแนวที่ปูไว้ก่อนหน้า โดยแนวใหม่ที่อยู่สูงขึ้นไปจะต้องวางทับบนแนวเดิมเสมอ

เพียงเท่านี้ผู้อ่านทุกท่านก็จะสามารถเข้าใจถึงวิธีการปูหลังคาเหล็กเมทัลชีทในเบื้องต้น ไว้สำหรับตรวจสอบการทำงานในระหว่างการติดตั้ง และเพื่อให้การปูหลังคาเหล็กเมทัลชีทของคุณแข็งแรงและได้องศาที่พอดี ไม่บิดเบี้ยวแล้วค่ะ

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริงและเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้และให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

………………………………………………………

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse