DIY ที่รองจานสวย ๆ ด้วยเชือกฟาง ออกแบบที่รองจานหลากสีได้ ด้วยเชือกฟาง

DIY ที่รองจานสวย ๆ ด้วยเชือกฟาง

DIY ที่รองจานสวย ๆ ด้วยเชือกฟาง

เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคย่อยสลายได้ในเวลา-5-ปี

เชือกฟาง ไม่ได้มีไว้สำหรับการมัดสิ่งของแต่เพียงเท่านั้นค่ะ โดยตามจริงแล้ว เชือกฟาง สามารถนำมาทำอะไรได้อีกหลายอย่างมากกว่าที่เราคิด ในวันนี้แอดมินก็จะขอแนะนำอีกผลงาน DIY ที่สามารถใช้งานได้จริงจากเชือกฟางอย่าง วิธีทำที่รองจานสวย ๆ จากเชือกฟางกันค่ะ ว่าจะต้องเตรียมอุปกรณ์และมีวิธีการทำอย่างไรบ้างเพื่อให้ได้ที่รองจานสีสวย ๆ ไว้ใช้งานภายในบ้านหรือไว้ตั้งที่โต๊ะทานข้าวกันค่ะ

อุปกรณ์

1. เชือกฟาง 1-3 สี ที่เราชอบ

2. กรรไกร

3. เทปใส

4. ปืนกาวร้อน

5. กาวร้อน

วิธีทำ

1.นำเชือกฟางทั้งสามสีมาผูกปมไว้ด้วยกันแล้วถักทั้ง 3 เส้นให้เป็นเกลียวใหญ่ที่มีสีสลับกันไปมาเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้ความยาวตามที่เราต้องการ โดยความยาวสามารถกะได้จากขนาดของที่รองจานที่เราอยากได้

2.หลังจากได้ความยาวของเส้นเชือกฟางที่เราถักไว้จนพอใจแล้วนั้นให้ใช้กรรไกรตัดเส้นเชือกฟางให้เหมาะกับความยาวที่เราต้องการ นำเทปใสพันปลายเชือกฟางที่เราถักไว้เพื่อไม่ให้ปลายเชือกฟางแตกและเชือกฟางแต่ละเส้นที่เราผูกกันไว้หลุดออกจากกัน

3.เมื่อได้ขนาดความยาวของเส้นเชือกฟางที่เราถักไว้จนต้องการแล้วนั้นก็นำเส้นเชือกฟางที่เราถักไว้มาม้วนเป็นวงกลมโดยใช้ปืนกาวค่อย ๆ ยิงที่เส้นเชือกฟางระหว่างม้วนเป็นวงกลมเพื่อให้วงกลมหนาแน่นและไม่หลุดง่าย

เพียงเท่านี้เราก็จะได้ที่รองจานหลากสีสวย ๆ ไว่ใช้ภายในบ้านหรือสำหรับวางบนโต๊ะทานข้าวเพื่อใช้งานแล้วค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดี และรับผลิตพู่เชียร์กีฬา ที่คุณสามารถเลือกสี ขนาด ได้ตามใจชอบอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ