มาลดค่าไฟในฉบับ Bsglobaltread กันเถอะ จะมัวจ่ายค่าไฟแพงไปทำไม

มาลดค่าไฟในฉบับ Bsglobaltread กันเถอะ

มาลดค่าไฟในฉบับ Bsglobaltread กันเถอะ

มาลดค่าไฟในฉบับ Bsglobaltread กันเถอะ จะมัวจ่ายค่าไฟแพงไปทำไม

มาลดค่าไฟในฉบับ Bsglobaltread กันเถอะ สิ้นเดือนทีไรเป็นต้องกุมขมับกับค่าไฟเพราะไหนจะทีวี พัดลม ตู้เย็น บลา ๆ สารพัดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านหลังเดียว กระเป๋าแบนกันเลยใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นเรามาเปลี่ยนวิธีใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ประหยัดตามแบบฉบับของ Bsglobaltread กันค่ะ

1. เตารีด

ถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดนี้จะเล็กแต่ดันกินไฟสุด ๆ เพราะฉะนั้นเราควรตั้งปุ่มปรับความร้อนให้เหมาะสมกับชนิดของผ้าเผื่อที่ลดการทำงานจากความร้อน และเมื่อรีดจนผ้าเหลือไม่กี่ชิ้นก็สามารถดึงปลั๊กออกได้เลยเพราะเจ้าเตารีดยังคงความร้อนอยู่ วิธีนี้สามารถช่วยลดค่าไฟได้แม้จะไม่มากนักแต่คิดรวมทั้งปีก็ประหยัดไปสุด ๆ เลยค่า

2. เครื่องดูดฝุ่น

ดูดฝุ่นกันทุกอาทิตย์แต่ดันลืมกรองเอาฝุ่นล้างแบบนี้ก็ทำให้เครื่องดูดฝุ่นของคุณกินพลังงานได้ ดังนั้นก็ควรจะใส่ใจกับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณนะคะ

3. หม้อหุงข้าวไฟฟ้า

หม้อหุงข้าวเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านไหนก็มีติดไว้เพื่อให้อิ่มท้อง หากจะใช้ให้ประหยัดไฟก็ควรหุงข้าวให้พอดีกับจำนวนผู้รับประทาน เลือกหม้อหุงข้าวที่พอดีกับจำนวนคนในบ้านและหมั่นตรวจแท่นความร้อนของหม้อหุงข้าวไม่ให้มีเม็ดข้าวติดจะทำให้ข้าวสุกช้า และกินไฟมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

4. พัดลมแอร์

มีแอร์เคลื่อนที่หรือพัดลมแอร์ก็ดูสะดวกและเหมือนจะประหยัดไฟใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้วแอร์เคลื่อนที่แบบนี้ก็กินไฟไม่แพ้แอร์บ้านทั่วไป สาเหตุที่ทำให้แอร์เคลื่อนที่ทำงานหนักก็คือ ชั่วโมงที่เปิดใช้งาน และการทำงานของ Compressor หากวัสดุอุปกรณ์ไม่ช่วยระบายความร้อนจะทำให้เครื่องทำงานหนักขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติ หาก Compressor ร้อนมาก ๆ จะไปเพิ่มอุณหภูมิรอบ ๆ แอร์เคลื่อนที่ทำให้อากาศในห้องปิดไม่เย็นลงสักที หรือทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกร้อนอยู่ ดังนั้นหากจะซื้อแอร์เคลื่อนที่แล้วต้องจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสม และช่วยระบายความร้อนจากตัวเครื่องได้

นี่เป็นหลักการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ประหยัดไฟเพราะอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า มีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่กำลังมองเครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถเข้ามาดูได้ที่เว็บไซต์ของเรา https://www.bsglobaltrade.com/ เราเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขายส่งและขายปลีก สามารถเข้ามาเลือกชมได้นะคะ และลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถโทรเข้ามาสอบถามเราได้ที่ 092-982-8342 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าให้กับคุณค่ะ