5 แป้งคุมมัน 2020 ที่ควรมีติดกระเป๋า

5 แป้งคุมมัน 2020 ที่ควรมีติดกระเป๋า

5 แป้งคุมมัน 2020 ที่ควรมีติดกระเป๋า Hi สาว ๆ ในช่วงนี้จะเห็นได้ว่าแบรนด์ต่าง ๆ ได้ทำโปรโมชั่นลดราคากันสุด ๆ ใช่ไหมคะ ซึ่งแอดมินก็เห็นว่าได้ฤกษ์งามยามดีที่เราจะมีรีวิว 5 แป้งคุมมัน 2020 ที่ควรมีติดกระเป๋ากันค่ะ และแป้งคุมมันที่แอดมินจะมาพูดถึงในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันตัวเด็ด ตัวปัง ประจำปี 2020 อีกด้วย แล้วแป้งคุมมันขั้นเทพ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันนักเรียน ราคาถูกและดีที่ควรมีติดกระเป๋า จะมีแป้งคุมมันตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

  1. Lady Audrey Rice Foundation Powder

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เรียกว่าเป็นแป้งคุมมันในดวงใจของแอดมินเลย เพราะแป้งคุมมันตัวนี้ออกแบบมาเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ เนื้อแป้งคุมมันที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป และยังสามารถช่วยป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

ที่สำคัญให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สามารถใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ยุค 2020 สุด ๆ ที่สำคัญแป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบนส์ น้ำหอม และทัลคัม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มั่นใจได้ว่าไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นแน่นอน

แป้งคุมมันผสมรองพื้นนี้จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

10 Beige เหมาะสำหรับสาวผิวขาว

20 Beige เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง

30 Beige เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี

ราคา 690 บาท

  1. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA +++

แป้ง Cute Press ตัวนี้เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ช่วยรีทัชหน้าสมชื่อ เพราะให้ความรู้สึกที่บางเบา ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ปกปิดเรียบเนียนสนิท ด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสตลอดวัน และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA +++

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน

N1,N2 ผิวขาวเหลือง

P1,P2 ผิวขาวอมชมพู

B1 ผิวขาวออร่า

ราคา 359 บาท

  1. Chaonang Perfect Bright UV2 way Powder Foundation

ไม่พูดถึงไม่ได้ อีกหนึ่งแป้งคุมมันผสมรองพื้นแบรนด์ไทย อย่าง เจ้านาง ที่กันทั้งน้ำ ทั้งเหงื่อ ทาแล้วไม่ต้องเติมระหว่างวัน หน้าไม่ดรอป ให้การปกปิดที่เรียบเนียน เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า จึงเป็นแป้งคุมมันอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการควบคุมความมันนั่นเอง

มี 4 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่

01 สำหรับผิวขาว

02 สำหรับผิวสองสี

03 สำหรับผิวแทน

21 สำหรับผิวขาวเหลือง

ราคา 399 บาท

  1. RAN Cover Matte Oil Control Powder SPF 30 PA++++

RAN เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ใช้แล้วผิวดูแมตต์เป็นธรรมชาติ ไม่อุดตัน เนื้อแป้งคุมมันบางเบา แต่ให้การปกปิดดีเยี่ยม เกลี่ยง่าย ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี กันน้ำกันเหงื่อ มาพร้อมกับ SPF 30 PA ++++ และแป้งคุมมันตัวนี้เป็นของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของไทยด้วยนะคะ

แป้ง RAN มีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

R11 สำหรับผิวขาวอมชมพู

R22 สำหรับผิวขาวเหลือง

R33 สำหรับผิวสองสี

ราคา 790 บาท

  1. Babalah UV 2way SPF20

แป้งคุมมัน Babalah หรือที่สาว ๆ เรียกติดปากกันว่าแป้งแม่มด เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น เนื้อแป้งเนียนละเอียด และทางแบรนด์ยังเคลมว่าเป็นเนื้อซิลิโคน จึงทำให้เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ กันน้ำได้ 100% เป็นแป้งคุมมันอันเดอร์โทนเหลือง จึงเหมาะกับผิวคนไทยโดยเฉพาะ และแป้งคุมมันตัวนี้ยังมาพร้อมกัน SPF 20 PA ++ ด้วยค่ะ

แป้ง Babalah มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

เบอร์ 19 สำหรับผิวขาวอมชมพู

เบอร์ 01 สำหรับผิวขาวเหลือง

เบอร์ 02 สำหรับผิวสองสี

เบอร์ 03 สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง-ผิวเข้ม

ราคา 690 บาท

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 5 แป้งคุมมัน 2020 ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคาหลักร้อย ที่นักเรียนนักศึกษาอย่างเรา ๆ สามารถซื้อได้ แถมยังเป็นแป้งคุมมันขั้นเทพให้การปกปิดดีเยี่ยม มีแป้งคุมมันตลับเดียวพกติดกระเป๋าไว้เอาอยู่แน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey