วิธีทำไม้ปัดฝุ่นจากเชือกฟาง DIY ที่สามารถใช้งานได้จริงจากเชือกฟาง

วิธีทำไม้ปัดฝุ่นจากเชือกฟาง

วิธีทำไม้ปัดฝุ่นจากเชือกฟาง

เชือกฟาง ไม่ได้มีไว้สำหรับการมัดสิ่งของแต่เพียงเท่านั้นค่ะ โดยตามจริงแล้ว เชือกฟาง สามารถนำมาทำอะไรได้อีกหลายอย่างมากกว่าที่เราคิด ในวันนี้แอดมินก็จะขอแนะนำอีกผลงาน DIY ที่สามารถใช้งานได้จริงจากเชือกฟางอย่าง วิธีทำไม้ปัดฝุ่นจากเชือกฟางกันค่ะ ว่าจะต้องเตรียมอุปกรณ์และมีวิธีการทำอย่างไรบ้างเพื่อให้ได้ไม้ปัดฝุ่นสวย ๆ หนึ่งด้ามไว้ใช้งานภายกันบ้านกันค่ะ

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

  • เชือกฟาง
  • ไม้ (สำหรับเป็นด้ามที่ปัดฝุ่น)
  • กรรไกร
  • ซ้อม

วิธีการทำ

  1. ตัดเชือกฟางสีต่าง ๆ ที่ตนชอบ ยาว 24 นิ้ว 1 เส้นและยาว 7 นิ้ว 60 เส้น
  2. ทบเชือกฟางเส้นที่ยาว 7 นิ้วและทำห่วงผูกกับส้นที่ยาว 24 นิ้ว ผูกไปเรื่อย ๆ จนยาวเท่ากับ 12 นิ้ว ซึ่งต้องเหลือด้านปลายของเชือกฟางไว้ผูกกับไม้ที่เราจะใช้เป็นด้ามจับด้วย
  3. หลังจากนั้นคลี่เชือกฟางแต่ละเส้นให้แผ่ออกและใช้ส้อมสางเส้นเชือกฟางให้แตกออกเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก ๆ
  4. นำเชือกฟางที่สางเสร็จแล้วผูกติดกับไม้ที่เราจะใช้เป็นด้ามจับ

เพียงเท่านี้เราก็จะได้ไม้ปัดฝุ่นจากเชือกฟางเรียบร้อยแล้วค่ะ

รุ่งทิพย์พลาสแพค เราเห็นประโยชน์ของเชือกฟางมากกว่าการมัดสิ่งของ พร้อมส่งเสริมงาน DIY เพื่อให้ทุกคนรู้จักการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าด้วยเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ เชือกฟางพลาสติกเกรดเอ คุณภาพดี ราคาโรงงาน เนื่องด้วยรุ่งทิพย์เราเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเชือกฟางของเราผ่านวิธีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้ได้เชือกฟางที่เหนียว คุณภาพ และสีสันสดใสในราคาโรงงานส่งถึงมือคุณ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดี และรับผลิตพู่เชียร์กีฬา ที่คุณสามารถเลือกสี ขนาด ได้ตามใจชอบอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ