แป้งคุมมันนางงาม 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันการันตีรางวัล

Lady Audrey แป้งคุมมันการันตีรางวัล ใครที่กำลังตามหาแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ให้การปกปิดดีเยี่ยม แต่ให้ลุคสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แอดมินขอบอกเลยว่า วินาทีนี้ไม่มีแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันตัวไหน ที่เด็ดและดีไปกว่า Lady Audrey อีกแล้ว เพราะแป้งคุมมันจาก Lady Audrey นอกจากจะเป็นแป้งนางงามแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันการันตีรางวัลด้วย สาว ๆ คงอยากรู้กันแล้ว งั้นตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

สาว ๆ คงจะทราบกันอยู่แล้วเนอะ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าว ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์นะจ๊ะ โดยนำแป้งข้าวของไทยเรา ไปทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอาง แทนการใช้ทัลคัมโดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรปอีกด้วย นอกจากนี้แป้งคุมมัน Lady Audrey ยังไม่หมดนะคะ เพราะยังได้รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards อีกด้วย

แต่ความดีงามของแป้งคุมมัน Lady Audrey ยังไม่หมดค่ะ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดไม่บาดหน้า แถมยังเป็นแป้งคุมมันที่สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ

ต้องบอกว่าแป้งคุมมันจาก Lady Audrey แตกต่างจากแป้งเครื่องสำอางทั่วไปตรงที่ เป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน หรือ ทัลคัม ซึ่งเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ ทำให้ใช้ไปนาน ๆ แป้งทัลคัมจะไปสะสมอยู่ในร่างกายและส่งผลเสียต่อสุขภาพในที่สุดด้วยนะคะ

  • R-Micelle Technology™ 99.5% เนื้อแป้งสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา
  • SPF 30 PA++ ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB
  • ไม่ใช้ส่วนผสมของแป้งทัลคัม และน้ำหอม
  • ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ระดับปานกลาง
  • ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 ระดับ

#10 Beige – สำหรับผิวขาว

#20 Beige – สำหรับผิวธรรมชาติ

#30 Beige – สำหรับผิวสองสี

ขนาด 9 g.

ราคาพิเศษ 520.- (ปกติ 690.-)

Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 สี

สี Peach Parfait – ผิวโทนชมพู

สี French Vanilla – ผิวโทนเหลือง

ขนาด 18 g.

ราคาพิเศษ 449.- (ปกติ 590.-)

สั่งซื้อตอนนี้  จัดส่งฟรี ไม่เสียค่าบริการ!

สนใจสั่งจอง แป้ง Lady Audrey

สั่งจองทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งจองทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk