ady audrey ตัวช่วยสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย

สาวผิวมันแพ้ง่ายเลือกแป้งคุมมันยังไงให้รอด

สาวผิวมันแพ้ง่ายเลือกแป้งคุมมันยังไงให้รอด แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน เป็นเครื่องสำอางชิ้นสำคัญที่สาว ๆ ใช้แต่งหน้า เพื่อปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ แต่สำหรับสาว ๆ อย่างเรา ที่มีปัญหาหน้าสิว ผิวมัน แถมยังแพ้ง่ายอีกก็ใช่ว่าจะหยิบแป้งอะไรมาแต่งหน้าก็ได้นะคะ เพราะเราจะต้องเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันให้เหมาะกับผิวเรามากที่สุด แล้วผู้หญิงอย่างเราที่มีผิวมันและแพ้ง่าย ควรเลือกใช้แป้งคุมมันแบบไหน ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

  1. เลือกใช้แป้งคุมมันที่ไม่มีสารทัลคัม

สารทัลคัมที่เป็นส่วนผสมในแป้งคุมมันหรือแป้งเครื่องสำอางที่สาว ๆ ใช้นั้น เป็นสิ่งที่ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเราต้องระวังเป็นพิเศษเลย เพราะทัลคัมเป็นส่วนผสมหลักที่อยู่ในแป้งเครื่องสำอางและแป้งเด็ก เมื่อนำแร่ทัลคัมมาบดให้ละเอียดจะสามารถดูดซับความชื้นได้ดี แต่ทัลคัมคือแร่ใยหินที่เป็นสารอนินทรีย์ ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ หากสูดดมเข้าไปเป็นระยะเวลานานจะเกิดการสะสมอยู่ในปอดและอาจทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจ โรคมะเร็งและโรคอันตรายร้ายแรงอื่น ๆ ตามมาได้

ไม่เพียงเท่านั้น แป้งคุมมันจากทัลคัมมีโมเลกุลเหลี่ยม หากคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายใช้แป้งคุมมันที่มีทัลคัม อาจบาดผิวและทำให้เกิดการระคายเคือง จนทำให้เกิดอาการแพ้และเป็นสิวอุดตันจากแป้งคุมมันได้ เพราะแป้งคุมมันจะต้องอยู่บนหน้าเรา 8-10 ชั่วโมงนั่นเองค่ะ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน

สารซิลิโคนเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ในแป้งคุมมัน และเป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้สาว ๆ เป็นสิวอุดตันค่ะ นั่นก็เพราะว่าสารซิลิโคนที่ผสมอยู่ในแป้งคุมมันและเครื่องสำอางหลายชนิดนั้น มีข้อดีตรงที่จะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่ม เกลี่ยง่ายและกันน้ำ เมื่อกันน้ำได้ดีจึงล้างออกยาก หากล้างออกไม่หมดตัวซิลิโคนจะไปปิดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวหน้าไม่สามารถผลัดเซลล์ผิวได้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตันและสิวผดเม็ดเล็ก ๆ ค่ะ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่ผสมน้ำหอม

สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายจะต้องระวังเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะแป้งคุมมันที่มีส่วนผสมของน้ำหอม จะไม่ใช่ตัวต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตันโดยตรงก็ตาม แต่แป้งคุมมันที่มีน้ำหอมผสมอยู่ อาจทำให้เกิดอาการแพ้ มีผื่นแดงและหน้าแห้งได้ค่ะ และหากใช้ไปนาน ๆ จะทำให้ผิวหน้าของเราไม่แข็งแรงอีกด้วย

  1. เลือกแป้งคุมมันจากธรรมชาติ

เพราะเรามีผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ฉะนั้นควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน และผลิตออกมาเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างเราโดยเฉพาะค่ะ อย่างแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle ทำให้แป้งคุมมันของ Lady Audrey สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ทั้งยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ ที่สำคัญคือ มีผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรืออุดตันรูขุมขนอีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ด้วยสมบัติของแป้งข้าวคุมมัน จะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัม โดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถมไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !!

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมิน

คลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk