5 ทริค แต่งหน้าง่าย ๆ

4ทริคแต่งหน้าแบบฟาสต์ ๆ ในวันตื่นสาย

4ทริคแต่งหน้าแบบฟาสต์ๆในวันตื่นสาย สาว ๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหาที่ต้องตื่นตั้งแต่ไก่โห่ เพราะบ้านอยู่ไกลจากที่ทำงาน แถมวันไหนตื่นสายก็แต่งหน้าไม่ทัน ก็ต้องหน้าสดไปทำงาน แล้วถ้าวันนั้นต้องไปเจอลูกค้าอีกก็ต้องมีไปทำงานสายกันบ้าง แต่แอดมินมีเทคนิคแต่งหน้าง่าย ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ประหยัดเวลาได้ในวันรีบ ๆ มาฝากค่ะ

  1. สครับปากหรือทาลิปสลีปปิ้งมาส์ก

สาว ๆ บางคนอาจจะไม่ค่อยใส่ใจริมฝีปากเท่าที่ควร แต่รู้ไหมคะว่าริมฝีปากที่ดูชุ่มชื้นนั้นสำคัญมาก ฉะนั้นสาว ๆ ควรสครับปากหรือทาลิปสลีปปิ้งมาส์กตั้งแต่ก่อนนอนนะคะ เพราะถ้าเราปล่อยให้ริมฝีปากแตกแห้ง กว่าจะหาตัวช่วยได้ก็เล่นเอาเสียเวลาไปหลายนาทีเหมือนกัน แต่ถ้าเราทาลิปสลีปปิ้งมาส์กเอาไว้ แอดมินรับรองเลยค่ะ ตื่นเช้ามาริมฝีปากของเราจะนุ่มเนียน พร้อมทาลิปได้ทันทีค่ะ

  1. จับคู่ครีมกันแดดผสมเมกอัพเบสกับคุชชั่น

ใครที่มีปัญหาผิวเล็กน้อย อย่างรอยสิว รอยแดงไม่มาก แอดมินแนะนำให้จับคู่ใช้ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของเมกอัพเบส เพื่อปรับพื้นสีผิวให้เนียน ดูกระจ่างใส และช่วยอำพรางรอยแดงต่าง ๆ จากนั้นให้ตามด้วยคุชชั่น เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รับรองว่าประหยัดเวลากว่าการใช้แปรงหรือฟองน้ำลงรองพื้นแน่นอนค่ะ

  1. ใช้ไอเทมแบบ All in one

กว่าสาว ๆ อย่างเราจะแต่งหน้าเสร็จก็ต้องใช้อุปกรณ์หลายชิ้นด้วยกัน เล่นเอาเสียเวลาในการหา แอดมินว่าลองใช้ไอเทมแบบ 1 ชิ้นใช้ได้หลายแบบดูนะคะ เช่น ลิปที่ทาได้ทั้งปากและแก้ม ที่เขียนคิ้วที่มีหลายหัวในแท่งเดียว อายไลน์เนอร์ที่อีกด้านเป็นมาสคาร่า เพียงเท่านี้ก็ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ

  1. ใช้แป้งผสมรองพื้น

ถ้าจะให้ลงรองพื้นก่อนแล้วค่อยเซ็ตด้วยแป้งคุมมัน เวลารีบ ๆ นี่เสียเวลาเอามาก ๆ เลยนะคะ เพื่อความรวดเร็วก็ใช้แป้งคุมมันที่ผสมรองพื้นแบบเนียนกริบแทนดีกว่าค่ะ เพราะทั้งปกปิดและควบคุมความมันไปในตัว อย่างแป้งคุมมันจาก Lady Audrey แป้งเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากแป้งข้าว ผลิตจากธรรมชาติ 100% รับรองได้ว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และยังมีความสามารถพิเศษในการช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม

ส่วนสาว ๆ ท่านไหนที่สนใจสั่งซื้อได้ที่

ทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk