ปกป้องลูกจากทัลคัมด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์

ปกป้องลูกจากทัลคัมด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์ ทุกครั้งที่เลือกซื้อแป้งเด็กให้ลูก คุณพ่อคุณแม่อย่างเรา ๆ ก็ต้องดูให้ดีนะคะ ว่าแป้งเด็กที่ซื้อไปเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัลผสมอยู่จริง ๆ เพราะแป้งเด็กโดยส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมของทัลคัมอยู่ จึงเป็นอันตรายต่อลูกน้อยเป็นอย่างมาก ทำให้คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ คนหันมาสนใจแป้งข้าวธรรมชาติ อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์กันมากขึ้น แล้วแป้งเด็กไร้ซแคร์มีดีกว่าแป้งเด็กจากทัลคัมอย่างไร ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

สิ่งที่ทำให้แป้งเด็กส่วนใหญ่เป็นอันตรายต่อลูกคือ “ทัลคัม” หรือ แร่ทัลค์ ซึ่งก็คือแร่ใยหินที่นำมาบดเป็นผงจนได้เป็นแป้งเด็กและแป้งเครื่องสำอางที่คุณแม่ใช้แต่งหน้ากันนั่นเอง ซึ่งเจ้าแป้งเด็กจากทัลคัมนี้เป็นสารอนินทรีย์ ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ ถ้าใช้อย่างไม่ระมัดระวังหรือสูดดมเข้าไปเป็นเวลานาน ๆ ทำให้แป้งเด็กเกิดการสะสมอยู่ในปอด ส่งผลให้เกิดโรคปอดอักเสบ โรคระบบทางเดินหายใจ และโรคมะเร็งตามมาได้นั่นเอง

ส่วนแป้งเด็กไร้ซแคร์เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมอยู่ เพราะผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ 100 % ซึ่งกว่าจะมาเป็นแป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ก็ต้องผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้แป้งข้าวบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน (Rice Starch) ซึ่งเป็นแป้งเด็กทางเลือกใหม่ของคุณพ่อคุณแม่ ที่ใส่ใจในสุขภาพของเจ้าตัวเล็ก และที่สำคัญเนื้อแป้งเด็กไร้ซแคร์มีความเนียนละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่วไปถึง 3 เท่า จึงเนียนละเอียดใช้ได้กับผิวทารกและเด็กเล็กอีกด้วย

คุณสมบัติของแป้งเด็กไร้ซแคร์

  • เป็นแป้งเด็กที่ไม่ผสมทัลคัม
  • ผลิตจากแป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO rice)
  • ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง
  • ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%
  • ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน
  • ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเด็ก
  • ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic)
  • ย่อยสลายได้โดยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ (Bio-degradable) ไม่สะสมในปอด หรือในใต้ร่มผ้า

คุณพ่อคุณแม่คงเห็นแล้วนะคะ ว่าแป้งเด็กไร้ซแคร์มีดีกว่าแป้งเด็กจากทัลคัมเป็นอย่างมาก และที่สำคัญก่อนซื้อแป้งเด็กทุกครั้งอย่าลืมสังเกตสัญลักษณ์ “100 % Talc Free” ด้วยนะคะ

——————————————————–

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.co.th/shop/122008770/

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U