เจาะลึกอินไซต์ 5 แป้งแต่งหน้าแบรนด์ดังในวัตสัน

เจาะลึกอินไซต์ 5 แป้งแต่งหน้าแบรนด์ดังในวัตสัน สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้แอดมินคนดีคนเดิม จะพาสาว ๆ ไปเจาะลึกผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันกันแบบอินไซต์สุด ๆ ว่าแป้งคุมมันที่เราใช้แต่งหน้ากันอยู่นั้น มีส่วนผสมอะไรบ้าง ใช้แล้วเหมาะกับผิวหน้าของเราหรือไม่ แน่นอนว่าแป้งคุมมันทั้งหมดนี้ก็หาซื้อได้ที่วัตสันนั่นเองค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามแอดมินมาเลย

Srichand Translucent Compact Powder

แป้งศรีจันทร์เราจะไม่หยิบยกมาพูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ซึ่งมาในรูปแบบแป้งพัฟอัดแข็ง พกพาสะดวกและใช้งานง่าย เนื้อแป้งคุมมันมีความละเอียดบางเบา เหมาะกับทุกสีผิว ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ แต่ส่วนผสมที่มีอยู่ในแป้งคุมมันของแบรนด์นี้ กลับมีทัลคัม, Zinc Oxide, Polymethyl methacrylate, Magnesium Stearate เป็นส่วนผสมในแป้งคุมมัน ถึงแม้ว่าสารเหล่านี้จะไม่ได้เป็นอันตรายมากนัก แต่เมื่อใช้ไปนาน ๆ ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ

Sasi Magic Matte Foundation Powder

แป้งศศิเป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นนะคะด้วยเป็นแป้งคุมมันราคาถูก โดยเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสีผิว ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สิ่งที่แฝงอยู่ในแป้งคุมมันแบรนด์นี้ คือ ทัลคัม ไทเทเนียมไดออกไซด์ และซิลิโคน ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ไม่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เลยค่ะ

Maybelline Fit me Matte

แป้งคุมมันตัวเด็ดจากแบรนด์เมย์เบลลี นิวยอร์ก ที่เคลมไว้ว่าควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แถมยังเหมาะกับทุกโทนสีและทุกสภาพผิว ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ซึ่งมีส่วนผสมของทัลคัม ไทเทเนียมไดออกไซด์ และซิลิโคน ไม่ต่างจากแบรนด์อื่น ๆ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันอีกตัวที่ใช้ไปนาน ๆ สารทัลคัมได้สะสมอยู่ในปอดเราแน่นอน

L’OREAL Infallible Pro-Matte

เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันเพื่อผิวแมทท์ ให้การปกปิดที่เรียบเนียนไร้ที่ติ แถมแป้งคุมมันตัวนี้ยังติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง ทนน้ำ สีผิวสม่ำเสมอ ไม่แห้ง ไม่ดรอป ไม่มัน ไม่ตกร่อง ไม่หมองระหว่างวัน เบาสบายผิวหน้า มอบผิวสวยธรรมชาติแลดูสุขภาพดี แต่สำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายไม่เหมาะจะใช้แป้งคุมมันตัวนี้นะคะ เพราะมีส่วนผสมจาก ทัลคัม ไทเทเนียมไดออกไซด์ แมกนีเซียม ซิลิโคน และGluconate นั่นเองค่ะ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder

แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ผลิตจากธรรมชาติ จากนวัตกรรม R-Micelle ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ เกลี่ยง่ายสบายผิว ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง มีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ที่สำคัญแป้งคุมมันตัวนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ด้วยไม่มีส่วนผสมจาก ทัลคัม พาราเบนส์ ซิลิโคน ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ เห็นส่วนผสมหลักของแป้งคุมมันแต่ละแบรนด์ ที่แอดมินนำมาเจาะลึกให้ดูกัน เห็นแบบนี้แล้วจะเลือกซื้อแป้งคุมมันแต่ละทีก็ต้องดูให้ดี ดูให้ลึกไปถึงส่วนผสมด้วยนะคะ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายถ้าเลือกแป้งคุมมันไม่ดี มีหน้าพังกันได้ง่าย ๆ เลย

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 18 กรัม ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 6.5 กรัม ราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

? สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

? สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk