และผลิตมาจากอะไร ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านไปค้นหาคำตอบของเชือกฟางผ่านบทความนี้ไปด้วยกันค่ะ

เชือกฟาง คืออะไร บทความนี้มีคำตอบ

เชือกฟาง คืออะไร บทความนี้มีคำตอบ

เชือกฟางคุณภาพเกินราคาต้องที่รุ่งทิพย์พลาสแพค
เชือกฟางคุณภาพเกินราคาต้องที่รุ่งทิพย์พลาสแพค

เชือกฟาง เส้นพลาสติกใช้มัดสิ่งของที่เราเห็นกันในชีวิตประจำวันนั้นจนชิน ทุกคนรู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วเชือกฟางพวกนี้มีต้นกำเนิดมาจากไหน และผลิตมาจากอะไร ในวันนี้เราจะพาผู้อ่านไปค้นหาคำตอบของเชือกฟางผ่านบทความนี้ไปด้วยกันค่ะ

ดั้งเดิมนั้นเชือกฟาง คือเส้นฟางข้าวมาปั่นเกลียวทำเป็นเชือกที่ผู้คนในท้องถิ่นใช้กันมัดสิ่งของเนื่องจากเป็นวัสดุที่หาได้ง่ายภายในท้องถิ่น แต่ในปัจจุบันเชือกฟางที่เราใช้กันอยู่นั้นทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ อาทิ สีแดง สีเหลือง สีเขียว เพื่อให้เชือกฟางมีการทนน้ำ ใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีความเหนียว และใช้ซ้ำกันได้หลายต่อหลายครั้ง

กระบวนการผลิต

ก่อนที่จะเป็นเชือกฟางแบบที่เราเห็นกันนั้น จะต้องมีการนำเอาเม็ดพลาสติก PP มาผสมกับเม็ดสี ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด โดยเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรด้วยความร้อนและความดันที่สูงก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบ แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศเพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบาง ๆ และม้วนออกมาเป็นเชือกฟางที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันนี้นั้นเองค่ะ

การเลือกซื้อเชือกฟาง

  • ควรเลือกเชือกฟางที่มีความเหนียว
  • คงทน
  • สีไม่ซีดง่าย

หาซื้อเชือกฟางได้ที่ไหน

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตเชือกฟางและจำหน่ายเชือกฟางคุณภาพดี บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ดำเนินธุรกิจผลิตเชือกฟางและจัดจำหน่ายเชือกฟางและสินค้าพลาสติก พร้อมการพัฒนาเชือกฟางและปรับปรุงคุณภาพของเชือกฟางอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพ มีความเหนียว และคงทน และสีสันสดใส ไม่ซีด ทั้งยังสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูง เพราะทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด มีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ เชือกฟาง ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หลายอย่าง อาทิเช่น

บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด คำนึงถึงความต้องการของ ลูกค้าเป็นหลัก โดยมีขนาดเชือกฟางและสีสันเชือกฟางให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งคุณยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้อีกด้วย

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ

เบอร์โทรติดต่อเชือกฟาง
เบอร์โทรติดต่อเชือกฟาง