ใครว่าสาวหน้ามันไม่แพ้ง่ายคิดผิดนะเธอ

ใครว่าสาวหน้ามันไม่แพ้ง่ายคิดผิดนะเธอ เพราะอาการของสาวที่มีผิวมันและแพ้ง่าย จะมีรูขุมขนกว้าง มีสิวอุดตันง่าย คอยกวนใจจนเป็นปัญหาน่าเบื่ออยู่บ่อย ๆ การดูแลจึงเป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก เพราะต้องหาทั้งครีมที่เหมาะกับคนแพ้ง่ายและหน้ามันไปพร้อม ๆ กัน วันนี้แอดมินจะมาบอกเคล็ดไม่ลับฉบับง่าย ๆ ที่ต้องเริ่มจากตัวเราก่อนเลย

เริ่มจากการกินต้องระวัง ดื่มน้ำแต่ละวันให้เพียงพอ เพื่อช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ และลดการรับประทานอาหารจำพวกทอด ผัด เนื้อสัตว์ติดมัน หรืออาหารที่มีความมันเยอะลงไปนะจ้ะ

ใช้มาส์กโคลน เพราะการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะช่วยดูดซับความสกปรกออกจากรูขุมขน และช่วยเรื่องสิวที่ชอบขึ้นได้ง่าย ลดการระคายเคืองแถมยังช่วยขัดเซลล์ผิวเบา ๆ แบบไม่ต้องขัดหน้า แถมหน้าจะค่อย ๆ ใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

เลือกมอยซ์เจอไรเซอร์เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายไม่ควรทาครีมหนัก ๆ ควรเลือกเป็นเนื้อเจลธรรมชาติ ไม่ผสมแอลกอฮอล์ จะช่วยให้ผิวหน้ามันน้อยลง และผิวยังชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ

แต่งหน้าบาง ๆ เพราะยิ่งแต่งเยอะหน้าก็ยิ่งเยิ้ม ควรลงครีมหรือบีบีครีมที่มีความอ่อนโยน เบาบาง ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวโดยเฉพาะ

และอย่าลืมตบด้วย แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยนะคะ เพราะเนื้อของแป้งคุมมันเป็นแป้งฝุ่นที่ละเอียดมากทำจากข้าวจ้าวและมีโมเลกุลตามธรรมชาติของแป้งข้าวสามารถดูดซับความมันได้ดีเป็นพิเศษ ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ไม่มีสารทัลคัม เหมาะสำหรับสาวที่หน้าแพ้ง่ายอีกด้วย คุมมันได้ด้วย จบครบในตลับเดียว ใครยังไม่มี รีบไปซื้อนะคะซิส

มีให้เลือกถึงสองแบบเลยนะคะ

แป้งอัดแข็ง Lady Audrey Rice Press Powder ราคา 690 บาท

– สีเบจเบอร์ 10 เหมาะกับสาวผิวขาวหรือผิวขาวอมชมพู

– สีเบจเบอร์ 20 เหมาะกับสาวผิวขาวอมเหลือง

– สีเบจเบอร์ 30 เหมาะกับสาวผิวสีสองสีหรือผิวคล้ำ

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder มีทั้งหมด 2 สีค่ะ ราคาไซส์ใหญ่ 590 บาท ไซส์มินิราคา 289 บาท

– 001 Peach Parfait (กระปุกสีชมพู)แป้งสีอมชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ทำให้ผิวเปล่งประกาย ผิวกระจ่างใสอย่างมีมิติ

– 002 FRENCH VANILLA (กระปุกสีฟ้า)

แป้งสีเนื้ออมเหลือง ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้าได้กับผิวทุกเฉดสี

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

– สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

– สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า