ข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya

ข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya

ข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya

ข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya

ข้อดีของเลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าเลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นเลนส์ที่มีราคาค่อนข้างแพงกว่าเลนส์สายตาธรรมดา เนื่องจากเป็นเลนส์ที่สามารถแก้ปัญหาสายตาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายตายาว สั้น หรือเอียง ฉะนั้นเวลาจะเลือกซื้อเลนส์โปรเกรสซีฟ ควรที่จะต้องศึกษาข้อมูลของเลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อที่ต้องการจะซื้อให้ละเอียดดีก่อน หรือถ้าจะให้ดีควรไปลองเลนส์โปรเกรสซีฟที่ร้านตัดแว่นน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ ของเลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA มาฝากกันค่ะ

เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA  ถือได้ว่าเป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากอีกยี่ห้อหนึ่ง เพราะถ้าคุณเลือกเลนส์ยี่ห้อ HOYA คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณกำลังสวมใส่แว่นตา ด้วยผลิตภัณฑ์สุดล้ำสมัย และยังเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่สามารถปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด จากการวิจัยพบว่าผู้สวมใส่เลนส์กว่า 70% ต้องการให้นำไลฟ์สไตล์มามีส่วนร่วมในการออกแบบเลนส์สำหรับพวกเขา อิสระในการเลือกกรอบแว่นตาโดยไร้ขีดจำกัดถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการเลือกใช้เลนส์

เลนส์โปรเกรสซีฟมีดีอย่างไร
  • เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่
  • เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA ทำให้คุณโฟกัสที่ระยะต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย
  • เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA คุณยังมีอิสระในการเลือกกรอบแว่นตารูปแบบต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับเลนส์
  • เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA ผ่านกระบวนการเคลือบสารที่ผิวเลนส์เพื่อเพิ่มความทนทานของเลนส์และการปกป้องดวงตาที่มากขึ้น

และสำหรับท่านใดที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับเลนส์โปรเกรสซีฟลองอ่านบทความที่เราแนะนำให้ดูนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อ HOYA พอจะตรงใจหรือใช้เป็นข้อมูลการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อเลนส์โปรเกรสซีฟได้ไหมคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในการที่จะเลือกซื้อเลนส์โปรเกรสซีฟนั้นก็ต้องอยู่กับไลฟ์สไตล์และความชอบของแต่ละบุคคลค่ะ

หากใครกำลังมองหาร้านหรือคลินิกสำหรับตัดเลนส์โปรเกรสซีฟมาที่คลินิกออร่าศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟ เพราะคลินิกออร่าเป็นศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟแห่งแรกในไทย ตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry) ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รวมกับประสบการณ์ของหมอสายตา เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist